Oanh tạc 33 bàn/38 trận, 'đại bàng' cao 2,01 mét công khai yêu Arsenal

08:55 Thứ ba 11/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vn"Tôi thật sự yêu thích xem Arsenal" - Mục tiêu tiềm năng không ngần ngại bày tỏ.

Bước vào chiến dịch 2020/21 với vô vàn kỳ vọng nhưng sau tất cả, Arsenal lại đi vào vết xe đổ của những mùa gần đây. Thêm 1 năm nữa, người hâm mộ Pháo thủ phải chứng kiến đội bóng con cưng vắng bóng ở Champions League.

Sau khi bị Villarreal của thuyền trưởng cũ Unai Emery loại khỏi Europa League, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt trở lại Premier League bằng chiến thắng West Bromwich Albion 3-1. Tuy nhiên 3 điểm vừa giành được đã quá muộn màng. Kém 11 điểm so với Top 4 trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu là hạ màn, đội chủ sân Emirates sớm thất bại trong nỗ lực giành vé dự đấu trường danh giá nhất châu lục.

“I really like Arsenal” – Paul Onuachu - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Arsenal.

Củng cố lực lượng là điều gia đình chủ sở hữu Stan Kroenke gần như bắt buộc phải triển khai hè này, nếu không muốn Arsenal tiếp tục sa lầy. Theo một số thông tin, Pháo thủ đã đưa Paul Onuachu của Genk vào tầm ngắm.

Với chiều cao 2,01 mét, Onuachu gây ấn tượng bởi khả năng không chiến đáng gờm. Mùa này, tuyển thủ của ĐTQG có biệt danh "Siêu đại bàng" - Nigeria đã oanh tạc mành lưới các đối thủ tổng cộng 33 lần/38 trận.

Phát biểu qua Sporza được SportWitness dẫn lại, Onuachu không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến Arsenal: "Tôi thật sự thích Arsenal. [Emmanuel] Adebayor - một trong nhưng cầu thủ tôi ngưỡng mộ nhất từng thi đấu tại đó và cả Kanu nữa. Tôi cũng thật sự yêu thích xem Arsenal."

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka tại Học viện Arsenal:

 
Phụng Sồ | 08:25 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục