"Ở tuổi trẻ như vậy, cậu ấy thực sự rất ấn tượng ở Arsenal"

20:17 Thứ bảy 06/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dean Ashton đã ca ngợi ngôi sao của Arsenal, William Saliba sau màn trình diễn của anh trước Crystal Palace vào đêm thứ Sáu.

 

Pháo thủ đã bắt đầu mùa giải Premier League 2022/2023 của họ khi đánh bại đội bóng của Patrick Vieira với tỷ số 2-0. Cầu thủ 21 tuổi William Saliba đã có trận ra mắt Arsenal 3 năm kể từ sau khi cập bến Emirates và đã lập tức tạo được ấn tượng.

Ashton nói với talkSPORT: "Saliba - đối với một người quá trẻ như vậy, tôi thực sự rất ấn tượng. Một vài lần cậu ấy đã can thiệp và giúp hậu vệ cánh của mình. Tôi biết đó chỉ là chuyện nhỏ, nhưng cách chọn thời điểm, cách cậu ấy xử lý tình huống, tôi nghĩ đã cho thấy một cầu thủ đẳng cấp thực sự."

Chói sáng trước Palace, Saliba sẽ mang tin buồn đến một người - Bóng Đá

 Saliba đã có màn ra mắt chất lượng cho Arsenal.

Trước khi mùa giải 2022/2023 khởi tranh, nhiều người tin rằng Arsenal sẽ không chỉ thách thức cho top 4 mùa này mà còn có thể vượt qua Manchester City và Liverpool để giành danh hiệu. Pháo thủ đã chiêu mộ những cầu thủ như Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko từ Manchester City và chơi xuất sắc trong mùa hè.

Tuy nhiên màn trình diễn chung của Pháo thủ chưa hoàn toàn thuyết phục được Ashton: "Đã có những khoảng thời gian dài trong trận đấu đó mà cảm giác như họ chỉ đang cố trụ vững thay vì kiểm soát trận đấu và thống trị trên sân khách."

Arsenal đang tạm dẫn đầu bảng đấu với chiến thắng 2-0, cuối tuần tới họ sẽ có trận đấu khó nhằn với Leiceser City trên sân nhà.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:19 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục