Ở tuổi 50, huyền thoại Michael Jordan vẫn lên rổ 'mượt mà'

23:56 Thứ hai 12/08/2013

Mặc quần jean và áo thun tham dự một sự kiện bóng rổ tại Đại học California, huyền thoại NBA lừng danh Michael Jordan vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình với những pha lên bóng gọn gàng và sắc sảo.

Michael Jordan từng là cầu thủ số 1 của làng bóng rổ Mỹ khi đang ở đỉnh cao phong độ. Cựu cầu thủ của Chicago Bulls đã 6 lần nâng cao chức vô địch NBA và 5 lần giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu (MVP).

Jordan biểu diễn kỹ năng chơi bóng trước mặt các cậu bé. Ảnh: Internet.

Chính thức giã từ sự nghiệp vào năm 2003, hiện tại Jordan đang chuyên tâm vào việc quản lý đội bóng rổ Charlotte Bobcats, đội bóng mà ông đã mua lại vào năm 2010.

Tuy khá bận rộn trong vai trò ông chủ của một đội bóng NBA, tuy nhiên Michael Jordan cũng rất quan tâm đến việc tham gia các hoạt động cộng đồng, nơi mà ông có thể gặp gỡ giới trẻ Mỹ và truyền lại niềm đam mê bóng rổ cho họ.

Ở hội trại bóng rổ mang tên mình (Michael Jordan Flight School) được tổ chức thường niên tại Đại học California, Michael Jordan tiếp tục khiến các cậu bé ở đây phải trầm trồ vì khả năng chơi bóng siêu đẳng từng làm mưa làm gió tại NBA của mình. Không cần trang phục thi đấu tiêu chuẩn của môn bóng rổ, chỉ với áo thu và quần jean, Jordan vẫn thực hiện những pha lên rổ và úp rổ 'nhẹ như không' ở tuổi 50.

Trước đây, Jordan cũng từng 2 lần giành chiến thắng tại các cuộc thi Slam Dunk Contest vào các năm 1987 và 1988. Nhiều người cho rằng nếu Charlotte Bobcats thi đấu nghèo nàn ở mùa tới, thì có lẽ Jordan nên xỏ giày để quay trở lại NBA một lần nữa với khả năng chơi bóng vẫn rất xuất sắc của ông.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục