"Ở Real làm gì có ai cần tôi"

08:21 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnJames Rodriguez đã trải qua quãng thời gian đầy ác mộng tại thủ đô Tây Ban Nha.

Dù luôn thể hiện khát khao thi đấu và tỏ ra rất nghiêm túc trong quá trình tập luyện, tuy nhiên James Rodriguez vẫn không thể tìm được một suất đá chính tại Real Madrid. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc ngôi sao người Colombia chuyển đến đầu quân cho Everton vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Tại đây, James đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng. Sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh bỏ túi 5 bàn thắng cùng 4 kiến tạo, góp phần quan trọng giúp lối chơi của The Toffees ngày càng khởi sắc. Có thể nói, cựu cầu thủ Monaco đang rất hạnh phúc trong màu áo mới. Chính vì vậy, khi được một người hâm mộ đề nghị tái hợp cùng Real, James đã nhanh chóng từ chối: "Tôi sẽ không trở lại, bởi ở đó chẳng ai cần tôi cả."

James Rodriguez: Nobody at Real Madrid wants me anymore - Bóng Đá

 James cho rằng Real Madrid không cần sự phục vụ của anh.

Bi kịch của James tại Real bắt đầu từ mùa giải 2016/17, khi HLV Zinedine Zidane không còn điền tên anh vào kế hoạch phát triển và vào mùa hè năm đó, ngôi sao người Colombia lập tức bị đẩy sang Bayern Munich trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Sau khi James trở lại, những tưởng việc Zidane tuyên bố không để anh ra đi sẽ giúp James có được một cơ hội mới. Tuy nhiên vị thuyền trưởng Los Blancos lại tiếp tục đẩy "kẻ thất sủng" lên băng ghế dự bị.

James Rodriguez và Richarlison trong buổi tập luyện của Everton

 
Trường Sơn | 07:23 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục