Ở rất gần M.U, Jurrien Timber gửi lời cảm ơn đến fan Ajax

17:17 Thứ ba 24/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ được liên kết với Manchester United, Jurrien Timber đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của Ajax vì sự ủng hộ của họ sau khi kết thúc mùa giải.

 

Timber, người đang được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Old Trafford sau khi Erik ten Hag được bổ nhiệm làm HLV M.U, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp gã khổng lồ Hà Lan giành chức vô địch Eredivisie thứ 36 của họ. Anh đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo mùa này.

Có khả năng chơi ở cả vị trí hậu vệ phải và trung vệ, cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 21 vào tháng tới, đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của Ajax. Anh cũng đã giành được danh hiệu Tài năng của năm.

The 10 teenage starlets who could be the next De Jong or De Ligt at Ajax - Bóng Đá

 Timber vừa có mùa giải thành công với Ajax.

Timber được cho đã ở rất gần với Man United. Mặc dù Timber vẫn giữ kín về tương lai của mình, anh vừa gửi một lời nhắn cảm động cho người hâm mộ Hà Lan.

Trong một video tóm tắt mùa giải được chia sẻ trên trang Instagram của mình, Timber viết: "Chiến dịch Champions League đầu tiên của tôi. Chiến đấu chống lại những đội bóng lớn nhất trên thế giới, chúng tôi đã chinh phục giải đấu cùng với tất cả các bạn. Chúng tôi đã có những thất bại, chúng tôi đã phạm sai lầm, nhưng chúng ta đã trở lại với nhau."

"Chúng tôi đã đứng lên để trở thành người chiến thắng. Chúng tôi là Ajax. Những người giỏi nhất. Đăng quang một cách xứng đáng, nhà vô địch của Hà Lan. Gia đình, bạn bè và người hâm mộ, cảm ơn vì mùa giải tuyệt vời này, tôi đã tận hưởng nó."

Thanh Vũ | 16:19 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục