"Ở Napoli, cậu ấy là hậu vệ xuất sắc nhất, ở Chelsea thì khác"

18:29 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea, William Gallas đã giải thích lý do trung vệ Kalidou Koulibaly đã gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea.

 

Koulibaly đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu trong 8 năm khoác áo Napoli. Nhưng mọi thứ đã không diễn ra thuận lợi cho tuyển thủ Senegal sau khi chuyển đến Chelsea với giá 33 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Cho đến nay, cầu thủ 31 tuổi này vẫn chưa tìm lại được phong độ như ở Serie A tại giải Ngoại hạng Anh. Và Gallas tin rằng Koulibaly đang gặp khó khăn ở Chelsea vì đây là một giải đấu khác với phong cách khác: "Kalidou Koulibaly đang gặp khó khăn ở Chelsea bởi vì đó là một giải đấu và phong cách khác."

Graham Potter gives injury update on Mateo Kovacic and Kalidou Koulibaly ahead of Chelsea vs Brighton - Bóng Đá

 Koulibaly chưa lấy lại được phong độ tốt nhất.

"Chơi ở Anh và chơi ở Ý là hai điều khác nhau. Đồng đội cũng khác. Bạn không phải là người phòng ngự tốt nhất trong đội của bạn. Ở Napoli, cậu ấy là hậu vệ xuất sắc nhất, ở Chelsea thì khác."

"Bạn không phải là nhân vật chính, vì vậy bạn phải thích nghi. Theo tôi, khi bạn đến từ một giải đấu khác, bạn cần ít nhất một năm để thích nghi, đặc biệt nếu bạn có gia đình. Vì vậy, bạn cần phải thích nghi."

Thanh Vũ | 17:31 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục