Ở Man Utd, có một cầu thủ không phải là 'sát nhân' trên sân cỏ

17:26 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnĐã không ít lần các chuyên gia nhắc nhở tiền đạo của nửa đỏ thành Manchester về khả năng tận dụng cơ hội.

Sau tất cả, Manchester United cũng đánh bại Real Sociedad trong trận đấu lượt đi thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Europa League mùa giải 2020/21. Bằng các pha lập công của Marcus Rashford, Daniel James cùng cú đúp của Bruno Fernandes, Quỷ đỏ gần như đã nắm chắc chiếc vé đi tiếp.

Dù vậy, fan hâm mộ vẫn đang cảm thấy lo lắng cho phong độ của Marcus Rashford - người phải đối mặt với không ít áp lực vì sự chững lại trong khoảng thời gian qua. Ở màn đọ sức trên sân Allianz, số 10 của M.U sở hữu không dưới 3 cơ hội để có thể ghi bàn.

Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, chàng trai sinh năm 1997 cũng chỉ có được 1 pha lập công. Đây là tín hiệu đáng báo động khi HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn nhiều lựa chọn trong tay. Chính vì thế, các chuyên gia cũng đã lên tiếng cảnh báo chân sút 23 tuổi.

Frank Leboeuf tells ‘sloppy’ Manchester United star Marcus Rashford to become ‘a killer’ Comment - Bóng Đá

 Rashford lại có trận đấu không thực sự thành công. 

"Điều tôi muốn nói về Rashford chính là việc cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi không muốn đương đầu với những người như thế đâu, họ quá nhanh và mạnh về mặt kỹ thuật. Thế nhưng, tôi phải nói lại rằng cậu ta không phải là một sát nhân trên sân cỏ.

Cậu ấy không có được sự máu lạnh đó. Bạn biết đấy, anh chàng này hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành một tiền đạo xuất sắc. Cậu ta có thể ghi bàn và tôi chắc chắn là gấp đôi số bàn thắng mà cậu ấy đang có được nếu Rashford lạnh lùng hơn", trang Metro dẫn lời Frank Leboeuf. 

Solskjaer chia sẻ về Bruno sau trận thắng Real Sociedad: 

 
Giang Nam | 16:28 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục