Ở lại Man Utd, Rashford sẽ hưởng lương cao kỷ lục

10:09 Chủ nhật 18/12/2022

TinTheThao.com.vnNếu đồng ý ở lại sân Old Trafford, tiền đạo Marcus Rashford trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Man Utd.

 

Man Utd đang thực hiện quyền tự gia hạn thêm một năm trong giao kèo với Marcus Rashford, thứ theo lý thuyết sẽ đáo hạn vào tháng 6 này. Cả Real Madrid và Paris Saint-Germain đều ít nhiều quan tâm đến tương lai của Rashford trong thời gian qua. 

Marcus Rashford set to become Man Utd's highest earning player - on one condition - Bóng Đá

 Rashford vẫn chưa chốt tương lai.

Trước đó, Man Utd đã chìa ra bản hợp đồng với mức lương 300 ngàn bảng/tuần, nhưng tiền đạo người Anh từ chối. Và bây giờ, BLĐ Quỷ đỏ chuẩn bị tăng đề nghị đó lên con số khổng lồ 400 ngàn bảng/tuần. Đề nghị này sẽ đưa Rashford lên đầu bảng lương của đội bóng. 

Được biết, trước khi Cristiano Ronaldo rời đi, anh là người hưởng lương cao nhất CLB với mức khoảng 500 ngàn bảng/tuần. Thủ thành kỳ cựu David De Gea đứng thứ hai với mức 375 ngàn bảng/tuần. 

Dẫu vậy, Erik Ten Hag sẵn sàng cấu trúc lương để thuyết phục Rashford ở lại sân Old Trafford. Trong trường hợp buộc phải bán đi Rashford, Man Utd muốn nhận được ít nhất 80 triệu bảng. 

Trong một diễn biến khác, Man Utd được cho sẽ không gia hạn với De Gea, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè tới. Đây cũng được cho là động thái làm trống quỹ lương cho những thương vụ đáng chú ý tiếp theo.

Ngọa Long | 09:11 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục