Ở lại hay ra đi, Dean Henderson đã có quyết định cuối cùng

06:37 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Dean Henderson - người đang trải qua mùa giải cho mượn tại Nottingham Forest - không muốn trở lại Man United.

 

Hồi tháng 8, cầu thủ 25 tuổi chỉ trích Man United vì đã thất hứa và cho biết thêm anh hầu như không nói chuyện với tân HLV Erik ten Hag trước khi quyết định đến Nottingham Forest.

Dean Henderson doesn't want to return to Manchester United - Bóng Đá

 Henderson không muốn ở lại Man United.

Henderson tuyên bố rằng anh đã được hứa hẹn sẽ trở thành thủ môn số một của đội chủ sân Old Trafford dưới thời Ole Gunnar Solskjaer khi bắt đầu chiến dịch 2021-22. Tuy nhiên, David de Gea mới là người được tin tưởng cho đến nay.

Ngôi sao người Anh sau đó đến Nottingham Forest theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Dù thường xuyên ra sân ở City Ground, nhưng Henderson vẫn không có tên trong đội hình 26 người của đội tuyển Anh dự World Cup 2022, khi Gareth Southgate tin tưởng vào Jordan Pickford, Nick Pope và Aaron Ramsdale.

Vị trí thủ môn tại Man United hứa hẹn sẽ có nhiều biến động vào mùa hè 2023, khi David de Gea đang ở trong năm cuối hợp đồng tại Old Trafford. Martin Dubravka sẽ trở lại Newcastle sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Theo ESPN, Quỷ đỏ đang làm việc để ký hợp đồng với thủ môn người Thụy Sĩ Yann Sommer dưới dạng cầu thủ tự do từ Gladbach.

Dù vậy, Henderson vẫn không muốn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag. Theo 90min, Henderson không muốn trở lại Carrington mặc dù Forest không có tùy mua đứt anh. Và lúc này, Man United đang hy vọng rằng phong độ của Henderson dưới thời Steve Cooper giúp họ dễ dàng hơn khi bán anh cho một CLB nào đó.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:07 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục