"Ở HAGL, Kiatisak là một thuyền trưởng xuất sắc và tinh tế"

10:45 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của cựu GĐKT HAGL Chung Hae-soung về HLV trưởng Kiatisak Senamuang.

Chiều qua (18/04), HAGL đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Hà Nội tại trận cầu tâm điểm của vòng 10 V-League 2021. Ngoài 3 điểm củng cố ngôi đầu BXH, đội bóng Phố Núi cũng nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 6.

Kết quả này cũng giúp cho đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang chính thức trụ hạng và chắc 1 suất góp mặt ở nhóm A (nhóm tranh ngôi vô địch) ở giai đoạn 2 trước 3 vòng đấu. Đây là thành quả rất đáng ngưỡng mộ của đội chủ sân Pleiku dưới triều đại của "Zico Thái".

 - Bóng Đá

HLV Kiatisak đang cùng HAGL bay cao tại V-League 2021.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của HAGL trong suốt thời gian qua, cựu GĐKT Chung Hae-soung đã dành những lời khen ngợi. Trên TheThao247, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhận định: "Kiatisak đã có rất nhiều dấu ấn chiến thuật ở trận đấu gặp CLB Hà Nội vừa qua. Anh ấy chủ động cho các học trò khóa chặt Quang Hải - cầu thủ có sức sáng tạo rất tốt của đối phương. Điều đó gần như khiến đội bóng thủ đô bế tắc và thiếu sự đột biến trong việc triển khai bóng.

Bên cạnh đó, các trung vệ của HAGL cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi giữ cự ly đội hình và phong tỏa các mũi tấn công của Hà Nội. Tôi có cảm giác đội khách như bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Với kết quả này,  tôi xin chúc mừng HLV Kiatisak và các học trò vì đã có một trận đấu rất tuyệt vời và xứng đáng. Kiatisak đúng là một HLV giỏi và tinh tế."

Đăng Huy | 09:47 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục