Ở Chelsea, có một cầu thủ khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại

00:04 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Pat Nevin thực sự đánh giá cao ngôi sao người Ma-rốc.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, tuy Timo Werner - người được kỳ vọng nhất vẫn chưa thể tìm lại bản năng săn bàn, nhưng thực tế thì chiến lược gia người Đức đã giải mã thành công rất nhiều cầu thủ khác, điển hình như Hakim Ziyech.

Ngôi sao người Ma-rốc đã trở lại đội hình sau một quãng thời gian dài vắng mặt, và anh liên tục mang đến cho The Blues những màn trình diễn ấn tượng. Theo quan điểm của Pat Nevin, đội chủ sân Stamford Bridge rất cần đến Ziyech ở cả thời điểm hiện tại lẫn trong tương lai.

Pat Nevin on Hakim Ziyech  - Bóng Đá

 Ziyech tỏa sáng. 

Thông qua trang chủ của Chelsea, Nevin chia sẻ:

"Cầu thủ mới nhất được Tuchel "mở khóa" dường như là Hakim Ziyech."

"Tôi nghĩ, Hakim sẽ rất quan trọng đối với Chelsea, vì cậu ấy có một bộ kỹ năng sáng tạo khác biệt so với bất kỳ ai ở câu lạc bộ này."

"Cả trong ngắn hạn lẫn tương lai dài hạn, chúng ta đều cần đến sức sáng tạo của Hakim nếu chúng ta chuẩn bị giành được các danh hiệu. Vì vậy, hai bàn thắng trong hai trận đấu gần đây của cậu ấy đã đến vào một thời điểm không thể tốt hơn."

"Đối với Hakim, có lẽ quãng nghỉ ngắn ở Premier League lúc này có lẽ không diễn ra vào đúng thời điểm. Và cũng có một cuộc tranh luận rằng nó không diễn ra vào thời điểm hoàn hảo dành cho cả tập thể Chelsea nói chung."

Tuchel khen ngợi Emerson 

 
Huỳnh Phong | 23:06 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục