Nút thắt gỡ bỏ, Aubameyang trên đường đến Barca

22:41 Thứ hai 31/01/2022

TinTheThao.com.vnTrong giai đoạn cuối TTCN mùa đông, Barcelona nhiều khả năng đón thêm một tân binh.

 

Video Arteta nói về Aubameyang

Cuối tuần qua, các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha xác nhận Pierre-Emerick Aubameyang có thể chuyển đến Barca vào giai đoạn cuối TTCN mùa đông. Để thương vụ này được thông qua, Blaugrana cần sự hỗ trợ của Ousmane Dembele. Chỉ khi CLB xứ Catalan đẩy Dembele ra đi thành công, họ mới có tiềm lực tài chính để chiêu mộ Aubameyang theo dạng cho mượn.

Song, tình hình của thương vụ liên tục thay đổi và Barca có cách khác để hoàn tất mọi việc.  Nếu không có sự ra đi của Dembele, cách duy nhất mà Barca có thể làm là thuyết phục Aubameyang giảm lương. 

Mundo Deportivo đưa tin cầu thủ này sẵn sàng nhận 100.000 euro/tuần, một mức thu nhập giảm đáng kể so với khoản tiền 350.000 euro/tuần mà ngôi sao người Gabon đang hưởng tại Arsenal. Người ta cũng nói rằng Arsenal đang thúc đẩy một điều khoản mua bắt buộc trong hợp đồng cho mượn.

Biến chuyển liên tục, ấn định thời gian Aubameyang đến Barca - Bóng Đá

 Aubameyang có thể chuyển đến Barca. 

Đây là nút thắt để giúp đội chủ sân Nou Camp giải quyết vấn đề. Ngoài ra, nhà báo Tây Ban Nha Adria Albets hiện đưa tin cầu thủ Arsenal sẽ kiểm tra y tế tại Barcelona lúc 5 giờ chiều hôm nay, theo giờ Tây Ban Nha, tức 4 giờ chiều Vương quốc Anh. 

Như vậy, khả năng cựu chân sút Dortmund chuyển đến Barca đang là điều có thể thành sự thật. Aubameyang nhiều khả năng trở thành tân binh mùa đông thứ 3 của Barca sau Ferran Torres và Adama Traore.

Lữ Phong | 21:43 31/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục