Nuôi mộng có "báu vật 55 triệu euro", Guardiola nhận cái kết đắng ngắt

22:16 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Tây Ban Nha có lý do để quyết tâm chiêu mộ trung vệ của Inter Milan nhưng ông đã không thành công.

Alessandro Bastoni đang trở thành phát hiện lớn nhất của Inter Milan dưới thời Antonio Conte. Trung vệ người Casalmaggiore được xuất hiện thường xuyên ở đội 1 trong mùa giải trước. Sau quãng thời gian đầu tiên hay mắc sai lầm, anh đã dần trưởng thành hơn, nhận được sự tin tưởng của Antonio Conte trong bối cảnh Milan Skriniar sa sút phong độ.

Chứng kiến màn trình diễn của Alessandro Bastoni, ban lãnh đạo Inter Milan đã tự tin để Diego Godin đến Cagliari và sẵn sàng bán Andrea Ranocchia cho Genoa. Sang đến mùa giải này, chàng trai 21 tuổi được Antonio Conte "đóng đinh" ở vị trí trung vệ lệch trái trong hàng phòng ngự 3 người. Tổng cộng, anh đã có 32 lần ra sân tính trên mọi đấu trường.

Pep Guardiola từng muốn có Bastoni nhưng vô ích - Bóng Đá

 Alessandro Bastoni trong màu áo Inter Milan.

Sự trưởng thành của Alessandro Bastoni đã giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Manchester City là 1 trong số đó. Theo Calciomercato dẫn nguồn từ Tuttosport, The Citizens đã tìm đến Inter Milan để hỏi mua trung vệ người Casalmaggiore trong tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của HLV Pep Guardiola đều trở nên vô ích bởi Nerazzurri đã điền tên Bastoni vào danh sách "không phải để bán".

Hiện tại, theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Alessandro Bastoni rơi vào khoảng 55 triệu euro. Mặc dù vậy, rất khó để Nerazzurri chấp nhận bán "báu vật" nơi hàng phòng ngự của mình. 

Chiến tích Scudetto 2006-2007 của Inter Milan:

 
Faro | 21:17 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục