Nuôi hổ trong nhà, Floyd Mayweather lại gây sốc

02:43 Thứ bảy 05/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau thú vui khoe tiền, khoe xe, Floyd Mayweather mới đây lại gây sốc khi khoe hình ảnh anh đang nuôi một chú hổ "bằng da bằng thịt" trong nhà.

Mayweather lại gây sốc khi nuôi hổ trong nhà. Ảnh: Internet.

Chú hổ gốc Ấn Độ mới chỉ 2 tháng tuổi là món quà giáng sinh sớm mà một người bạn Nga tặng cho Mayweather. Tay đấm được mệnh danh là "độc cô cầu bại" của làng quyền anh viết trên trang cá nhân: "Tôi muốn cám ơn gia đình @themoneyteamrussia tại Moscow, Nga vì món quà Giáng sinh đầy lòng hiếu khách này, một chú hổ cực hiếm từ Ấn Độ. Liệu các bạn có ý tưởng nào về việc đặt tên cho chú hổ cái hai tháng tuổi này không?”.

Mayweather đang tận hưởng những tháng ngày vui vẻ nhất trong cuộc đời sau khi đánh bại Andre Berto ở trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp. Ngoài việc vung tiền vào những thú vui tiêu khiển, bay đêm, sắm siêu xe, tay đấm thường xuyên xuất hiện tại những khu vực ghế "VIP" trên khán đài giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) để theo dõi và cổ vũ cho CLB Phoenix Suns.

Trước đó vào thập niên 1990, huyền thoại Mike Tyson cũng từng gây sốc khi nuôi một chú hổ trắng trưởng thành trong nhà. Theo Tyson, hổ là biểu tượng của sức mạnh và việc sở hữu loài "thú cưng" này sẽ mang lại nhiều may mắn.

Đ.N | 02:25 05/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục