Nước đi "chất lừ" của Man Utd trong vụ Greenwood

14:34 Thứ sáu 09/06/2023

Dù Mason Greenwood được tuyên bố trắng án và xóa mọi tội danh, tuy nhiên nửa đỏ thành Manchester vẫn tỏ ra thận trọng với tiền đạo người Anh.

Vụ Mason Greenwood đã êm xuôi với cá nhân chân sút sinh năm 2001. Anh làm lành với cô bạn gái Harriet Robson và thậm chí cả hai chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Sau khoảng thời gian dài, Mason Greenwood cũng xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội. Tất nhiên, hơn ai hết, anh muốn được trở lại sân cỏ càng nhanh càng tốt.

Tuy nhiên, mọi thứ với Manchester United lại không đơn giản đến thế. Đã hơn 1 lần, HLV Erik ten Hag khẳng định ông không có nhiều quyền hành trong việc quyết định tương lai của Mason Greenwood. Ban lãnh đạo M.U cũng làm rõ lập trường rằng CLB lo ngại vụ bạo hành trước đó sẽ khiến danh tiếng của đội bóng đi xuống.

Nước đi

 Greenwood có cơ hội lớn để tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao. 

Thật vậy. Với tên tuổi lớn và giàu truyền thống như nửa đỏ thành Manchester, động thái mở cửa cho Mason Greenwood trở lại là tương đối mạo hiểm. Thế nhưng, các cộng sự và cấp trên của HLV Erik ten Hag đã có phương án giải quyết. Theo Daily Mail, M.U vừa lên kế hoạch mang cho mượn Mason Greenwood ở phiên chợ Hè 2023.

Có 3 đội bóng tại Italia, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ muốn sở hữu tiền đạo người Anh. Một khi sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào, các CLB kể trên có lẽ đã không quan tâm đến đời tư và quá khứ của cầu thủ 21 tuổi. Điểm mấu chốt là Manchester United sẽ xem đây như cơ hội để chờ phản ứng của người hâm mộ làng túc cầu.

Đã có những ý kiến trái chiều xuất hiện. Một số bộ phận CĐV không muốn Mason Greenwood chơi bóng, trong khi nhiều người hâm mộ sẵn sàng đón chào chân sút sinh năm 2001. Vì thế, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ đưa ra đánh giá. Động thái này được xem như “một mũi tên trúng hai đích”, không làm ảnh hưởng đến thương hiệu CLB.

Daily Mail thông tin thêm, nếu có bất kỳ biến số nào xuất hiện, Manchester United cũng có thể thanh lý hợp đồng của Mason Greenwood ngay lập tức. Giờ đây, thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi liệu “báu vật” lò Carrington có thể tái xuất hay không. Chưa kể, sao trẻ 21 tuổi còn phải đáp ứng về mặt chuyên môn để gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag.

Nước đi

 Chuỗi ngày ác mộng đã qua đi với Greenwood. 

Dù chưa làm việc trực tiếp tại Manchester United, tuy nhiên chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra tâm đắc và đánh giá cao Mason Greenwood. Tiền đạo người Anh là mẫu cầu thủ khéo léo, có thừa kỹ thuật và tốc độ. Tuy nhiên, yếu tố giúp Mason Greenwood được đánh giá cao luôn là những pha dứt điểm quyết đoán bằng cả hai chân.

Trước khi quyết định tương lai Mason Greenwood, M.U vẫn tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Dường như Rasmus Hojlund sẽ lĩnh xướng vai trò trung phong của CLB ở mùa giải tới. Được biết, Quỷ đỏ chỉ phải bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục Atalanta. 

(Bạn đọc: Giang Nam)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 13:36 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục