Nước chủ nhà Argentina bị chỉ trích thậm tệ

23:12 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnNước chủ nhà World Cup U20, Argentina đã bị giới truyền thông và CĐV chỉ trích khá nhiều khi để các cầu thủ thi đấu trên những mặt sân khá tệ.

 

Argentina là nước thay thế Indonesia tổ chức World Cup U20 sau khi quốc gia Đông Nam Á bị tước quyền đăng cai do từ chối cho vận động Israel đến thi đấu. Peru và Qatar ban đầu cũng muốn đứng ra tổ chức nhưng cuối cùng Argentina đã được trao vinh dự này.

FIFA slammed for letting World Cup take place on ‘farmland pitches’ in Argentina - Bóng Đá

 Mặt sân ở La Plata cực tệ.

Tuy nhiên, vừa qua sân ở La Plata, nơi sẽ tổ chức cả hai trận bán kết và chung kết, đã hứng chịu những lời chỉ trích đặc biệt gay gắt từ giới truyền thông và NHM.

Cụ thể, trong trận đấu vòng bảng giữa Brazil và Nigeria, người ta đã thấy mặt cỏ của sân này mọc không đều. Thậm chí, nhiều nơi chỉ toàn là những mô đất. 

Nhà báo người Nigeria, Fisayo Dairo đã viết: "Tôi kinh hoàng trước tình trạng của sân ở La Plata, đặc biệt khi đây là một sân chính của giải đấu này. Tất cả các trận bán kết và thậm chí là trận chung kết đều diễn ra trên mặt sân này. FIFA phải thay đổi kế hoạch."

Trong khi đó, một người hâm mộ mỉa mai: "Argentina vừa trình làng đất nông nghiệp để làm mặt sân thi đấu FIFA U20 World Cup. Mặt sân thật khủng khiếp."

Một người khác đặt câu hỏi: "Làm thế nào Argentina tổ chức U20 World Cup với những mặt sân này?? Chúa ơi!!"

Ngọa Long | 22:42 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục