Nước Anh tiếc nuối nhìn sao trẻ đầu quân cho người Đức

13:12 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnNhìn những gì Jamal Musiala thể hiện trong màu áo tuyển Đức rạng sáng nay, giới chuyên môn đánh giá "đây là mất mát lớn của bóng đá Anh".

 

Sinh ra ở Stuttgart nhưng Jamal Musiala chuyển đến Anh khi mới 7 tuổi, nơi anh đã chơi bóng cho học viện của Southampton và Chelsea. Anh từng chơi ở đội trẻ Tam sư trước khi rời Stamford Bridge tới Munich vào năm 2019. Cuối cùng, sau sự thuyết phục từ huấn luyện viên Jogi Lowe, Musiala quyết định chọn tuyển Đức để phục vụ. 

Nước Anh tiếc nuối nhìn sao trẻ đầu quân cho người Đức - Bóng Đá

 Musiala từng khoác áo đội trẻ tuyển Anh.

Nói về sự kiện này, bình luận viên Jim Proudfoot cho biết: "Cậu ấy là một sự mất mát lớn của tuyển Anh, không có gì nghi ngờ về điều này."

"Bạn rất muốn nhìn thấy cậu ấy trong màu áo tuyển Anh phải không? Cậu ấy có đẳng cấp và vẫn chỉ mới 19 tuổi, hãy nghĩ về một tương lai tươi sáng đang chờ đợi cậu ấy trước mặt".

Cựu tiền đạo của West Ham, Dean Ashton, cũng đồng tình với quan điểm này: "Cậu ấy thật tuyệt vời, cậu ấy chọn vị trí thông minh và gây khó khăn thực sự cho Kalvin Phillips và [Jude] Bellingham khi xuất hiện trên sân."

Rạng sáng nay, tuyển Anh đã có một trận hòa may mắn trước Đức trong khuôn khổ vòng bảng Nations League. Theo đó, Jonas Hofmann là người mở tỷ số trận đấu sau đường chuyền của Joshua Kimmich ở đầu hiệp hai. Tuy nhiên, đến phút 88, tiền đạo Harry Kane đã giữ lại cho Tam sư 1 điểm nhờ pha dứt điểm thành công trên chấm phạt đền. 

Rạng sáng này 12/6 sắp tới đây, thầy trò Gareth Southgate sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi đụng độ Italia. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 12:14 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục