Nước Anh sục sôi với trận Joshua-Fury

15:06 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có khả năng nước Anh sẽ xuất hiện cuộc nội chiến của làng quyền Anh khi hai tay đấm xuất sắc nhất Anthony Joshua và Tyson Fury sẽ chạm trán nhau vào hè năm sau.

Tyson Fury đang duy trì thành tích bất bại

Theo bình luận của ESPN, khả năng trận Tyson Fury gặp Wladimir Klitschko rất khó xảy ra khi chính Tyson Fury thừa nhận "tiến sĩ búa thép" nhiều khả năng không đấu với anh trong năm tới. Lúc này, ông bầu Eddie Hearn của Anthony Joshua vào cuộc, với tiết lộ đang xem xét thương thảo để tay đấm người Anh chạm trán Tyson Fury..

Nếu trận đấu này diễn ra, thì đó sẽ là cuộc so găng lớn nhất của nước Anh hiện tại khi Anthony Joshua và Tyson Fury đều là những võ sĩ trẻ và tạo dựng được tiếng tăm trong làng quyền Anh thế giới. Được biết, cả hai đều đang giữ thành tích bất bại trong sự nghiệp của mình.

Anthony Joshua - tay đấm từng giành huy chương vàng Olympic London 2012

Với Anthony Joshua, tay đấm từng giành huy chương vàng Olympic London 2012 sẽ so găng với Kevin Johnson ở nhà thi đấu O2 Arena vào ngày 31/01 năm sau. Theo nhận định Steve Bunce, nhà báo của ESPN, khả năng chiến thắng cho Joshua rất cao và nhiều khả năng đó sẽ trở thành bước đệm để cuộc đối đầu với Tyson Fury diễn ra.

Anthony Joshua năm nay 25 tuổi, đang giữ thành tích bất bại 10 trận liên tiếp. Đáng chú ý, đó toàn những trận thắng bằng knock out. Chiều cao của tay đấm này là 1m98. Trong khi đó, Tyson Fury có 23 trận thắng, với 17 trận thắng knock-out. Chiều cao của tay đấm này là 2m06.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục