Nunez lại bỏ lỡ trước khung thành trống

09:28 Thứ ba 03/01/2023

Tiền đạo 23 tuổi tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua 1-3 của Liverpool trước Brentford ở vòng 19 Premier League rạng sáng 3/1 (giờ Hà Nội).

Nunez lại bỏ lỡ trước khung thành trống - Bóng Đá

Pha bỏ lỡ khó tin của Nunez. 

Phút thứ 8, Mohamed Salah chọc khe xé toang hàng thủ Brentford để Darwin Nunez thoát xuống. Tiền đạo người Uruguay đã đi bóng qua cả thủ môn David Raya nhưng vẫn không thể ghi bàn.

"Không còn là trò đùa nữa rồi, Nunez thực sự gặp vấn đề ở khâu dứt điểm", một CĐV lo lắng. "Mỗi tuần, Nunez lại xuất hiện trên phương tiện truyền thông theo cách đáng xấu hổ", một người hâm mộ chế nhạo cựu cầu thủ Benfica. "Đừng lo lắng, Nunez là một cầu thủ dứt điểm rất tốt. Rồi một ngày, cậu ta sẽ kết liễu Liverpool", tài khoản Tonmoy mỉa mai.

Nunez sở hữu tốc độ, kỹ thuật tốt. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 lại gặp vấn đề nghiêm trọng trong khâu dứt điểm. Ở vòng 18, cầu thủ này sút ra ngoài khi đối mặt thủ môn Leicester. Vòng 17, tân binh đắt giá của "The Kop" cũng phung phí ít nhất 2 cơ hội, khi khung thành Aston Villa đã rộng mở.

Theo thống kê từ BTC Premier League, Nunez mới ra sân 13 lần ở mùa này nhưng đã bỏ lỡ tổng cộng 15 cơ hội mười mươi.

Đến khi cựu cầu thủ Benfica đưa được bóng vào lưới Brentford ở đầu hiệp hai, anh lại bị tổ trọng tài báo lỗi việt vị.

"Trong 2 mùa giải gần nhất, Liverpool luôn gặp vấn đề trước những đối thủ giàu thể lực. Họ không thể chống đỡ khi đối thủ chơi với cường độ cao. Có một Liverpool già cỗi vào lúc này. Họ có màn thể hiện thực sự tệ trong hiệp một", cựu hậu vệ Jamie Carragher chê bai đội bóng của Klopp.

Liverpool giậm chân ở vị trí thứ 6 với 28 điểm, kém MU 4 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận. Thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng chưa có lần giữ sạch lưới nào kể từ tháng 10 năm ngoái.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:34 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục