Nunez hỏng ăn khó tin, Ferdinand bật cười với phản ứng của sao Liverpool

06:39 Thứ năm 27/10/2022

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand không thể nhịn được cười khi chứng kiến phản ứng của sao Liverpool ở trận đấu gặp Ajax.

 

Liverpool đánh bại Ajax trên đất Hà Lan với tỷ số 3-0. Mohamed Salah, Darwin Nunez và Harvey Elliott là 3 cái tên giúp The Kop giành chiến thắng. 3 điểm này điền tên Liverpool vào vòng knock-out Champions League.

Đội chủ sân Anfield thắng trận và Nunez là cái tên gây chú ý hơn hết. Trước khi lập công, tiền đạo người Uruguay tạo ra khoảnh khắc gây sốc. Được Roberto Firmino dọn cỗ, Nunez lại dứt điểm trúng cột dọc dù khung thành đã rộng mở.

Chứng kiến pha hỏng ăn khó tin của đồng đội, Firmino tỏ rõ sự bất lực. Anh ngán ngẩm dang hai tay và thể hiện biểu cảm chẳng hiểu chuyện gì vừa xảy ra ở pha dút điểm của đồng đội.

Nunez hỏng ăn khó tin, Ferdinand bật cười với phản ứng của sao Liverpool - Bóng Đá

 Firmino có phản ứng khiến Crouch và Ferdinand chú ý trong trận gặp Ajax.

Hình ảnh cam chịu của Firmino thu hút dư luận, đặc biệt là cặp đôi Peter Crouch và Rio Ferdinand tại trường quay BT Sport. Khi được Crouch đề cập đến phản ứng của Firmino, Ferdinand bật cười:

"Phản ứng của Firmino rất nổi bật. Cậu ấy và Robertson tạo ra tình huống phối hợp đẹp mắt. Hãy nhìn Firmino ở cuối tình huống đó."

Sau trận thắng Ajax, Liverpool sẽ trở lại Premier League chuẩn bị gặp Leeds United. Giờ là thời điểm để thầy trò Jurgen Klopp tập trung vào đấu trường quốc nội để cải thiện thứ hạng của mình khi nhiệm vụ vượt qua vòng bảng Champions League vừa được hoàn tất.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 05:41 27/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục