Nunez ghi bàn + kiến tạo, Liverpool vẫn bị tân binh cầm chân

20:32 Thứ bảy 06/08/2022

TinTheThao.com.vnNHM Liverpool hẳn đã không ngờ đội chủ nhà Fulham lại chơi quyết tâm và thăng hoa đến vậy trong ngày ra quân.

 

NHM Liverpool rất háo hức để chờ xem những bước chạy đầu tiên của Darwin Nunez tại Premier League, song HLV Jurgen Klopp đã cất chân sút đắt giá nhất CLB lên băng ghế dự bị. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Fulham, dù là tân binh của giải nhưng lại có thái độ thi đấu vô cùng quyết tâm. Họ không có tâm lý sợ sệt và lao lên tấn công Liverpool ngay từ những phút đầu tiên. 

Sau trận Liv - Bóng Đá

 Mitrovic là nỗi ác mộng của hàng thủ Liverpool. 

Lối chơi áp sát và không ngại va chạm của thầy trò Marco Silva đã khiến đội khách gặp khó trong việc triển khai bóng. Bằng chứng là trong cả hiệp một, Liverpool chỉ tung ra được 3 pha dứt điểm và không có cú ra chân nào đưa bóng đi trúng đích. 

Ngược lại, những pha phản công của Fulham dẫu đơn giản nhưng lại ẩn chứa rất nhiều khả năng thành bàn. Phút 32, từ tình huống chồng biên đơn giản bên phía cánh phải, Tete đã căng ngang vừa tầm để Aleksandar Mitrovic lao vào đánh đầu. Cú dứt điểm ở cự ly gần của Mitrovic đã đánh bại cả hậu vệ Alexander-Arnold lẫn thủ thành Allison, mang về bàn mở tỷ số cho Fulham. 

Trong những phút còn lại của hiệp một, Liverpool đã nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã có 45 phút đầu tiên chơi quá xuất sắc.

Sau giờ nghỉ giải lao, Klopp quyết định tung Nunez vào sân để gia tăng sức ép. Chân sút người Uruguay nhanh chóng tạo được sức ép lên hậu vệ Fulham. Và điều gì đến cũng phải đến ở phút 64 khi Nunez băng vào dứt điểm cắt mặt thành bàn.

Tưởng chừng bàn thắng này sẽ đè bẹp ý chí chiến đấu của Fulham, nhưng tân binh Premier League lại tiếp tục tạo nên bất ngờ. Phút 71, với một pha đi bóng lắt léo, Mitrovic khiến Virgil van Dijk phải phạm lỗi trong vòng cấm. Ở cự ly 11 mét, chân sút người Serbia không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa Fulham một lần nữa vượt lên dẫn trước. 

Sau trận Liv - Bóng Đá

 Tân binh của Premier League đã chơi quá nhiệt. 

Tuy nhiên, trong tình thế khó khăn, đẳng cấp của Mohamed Salah tiếp tục lên tiếng. Phút 81, anh tận dụng cực tốt sự lúng túng trong việc phá bóng của hậu vệ Fulham để ghi bàn thắng thứ hai cho Liverpool. 

Trong những phút cuối, Liverpool cố gắng gia tăng áp lực, nhưng họ bất lực trong việc ghi thêm bàn thắng thứ 3. Lữ đoàn đỏ phải chấp nhận rời sân Craven Cottage với 1 điểm.

Kết quả: Fulham 2-2 Liverpool

Ghi bàn: Mitrovic 32', 72' (P) - Nunez 64', Salah 81'

Đội hình ra sân:

Fulham: Rodak, Tete, Adarabioyo, Ream, Robinson, Reed, Joao Palhinha, Reid, Andreas Pereira, Kebano, Mitrovic.

Dự bị: Solomon, Leno, Duffy, Mbabu, Cairney, Rodrigo Muniz, Francois, Harris, Stansfield.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Thiago, Salah, Firmino, Diaz.

Dự bị: Gomez, Milner, Adrian, Elliott, Nunez, Carvalho, van den Berg, Bajcetic, Chambers.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:02 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục