Nunez chứng minh Klopp và Carragher đều đã sai

12:25 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay xứng đáng với một suất đá chính sau những màn trình diễn thuyết phục trước Man City và Fulham.

 

Darwin Nunez là tân binh được chờ đợi nhất của Liverpool mùa hè năm nay. Chân sút người Uruguay ngay lập tức chứng minh giá trị khi tỏa sáng ở Siêu cúp Anh và trận hòa 2-2 Fulham cuối tuần qua. 

Khả năng đánh hơi bàn thắng, di chuyển khôn ngoan nơi cựu sao Benfica trở thành sự bổ sung sáng giá cho hàng công Lữ đoàn đỏ sau sự ra đi của Sadio Mane. HLV Jurgen Klopp cần xây dựng lại bộ khung tấn công mới cho đội chủ sân Anfield.

Tam tấu tấn công trứ danh một thời Mohamed Salah - Roberto Firmino - Mane đã tan rã. Trong bối cảnh Mane gia nhập Bayern Munich, Firmino sa sút phong độ; hơn bao giờ hết Klopp cần thêm những nhân tố mới mẻ, trẻ trung.

 Nunez chứng minh Klopp và Carragher đều đã sai - Bóng Đá

Firmino mờ nhạt trước Fulham.

Cựu danh thủ Jamie Carragher từng dự đoán Nunez ngồi dự bị trước Fulham, điều tương tự xảy ra ở Siêu cúp Anh. "Tôi không nghĩ đó là vấn đề quá lớn vào ngày mai. Tôi nghĩ Firmino sẽ đá chính ngay từ đầu. Thói quen của Jurgen Klopp là không sử dụng vội vàng các tân binh ngay lập tức. Firmino chơi thực sự tốt, tôi mong đợi Firmino ra sân. Đó là một CLB, một Liverpool quen thuộc trong mắt nhiều người" Jamie bình luận với Sky Sports.

Lời tiên đoán của Jamie đã xảy ra. Luis Diaz - Firmino - Salah là bộ ba tấn công xuất phát của Liverpool trước Fulham. Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của Jamie, Firmino có màn trình diễn nhạt nhòa. 

 Nunez chứng minh Klopp và Carragher đều đã sai - Bóng Đá

Nunez tạo ra khác biệt ngay lập tức khi vào sân. 

Lối chơi chậm chạp, khả năng pressing hạn chế biến Firmino trở thành 'người thừa' trên hàng công Liverpool. Tiền đạo người Brazil được trang Mirror chấm điểm 4 trên 10. 

Mùa giải 2021/2022, Firmino sở hữu vỏn vẹn 5 bàn thắng ở Premier League. Một con số đáng báo động ở vị trí tiền đạo của Firmino. Có lẽ đã đến lúc, Klopp cần mạnh tay loại bỏ Firmino khỏi đội hình xuất phát.

Niềm tin của Klopp nơi Firmino sẽ bị trả giá đắt nếu tiền đạo người Brazil tiếp tục trình diễn lối chơi kém cỏi thời gian qua. Trái lại, Nunez chứng minh anh hòa nhập trong màu áo Liverpool nhanh hơn dự kiến. 

 Nunez chứng minh Klopp và Carragher đều đã sai - Bóng Đá

Klopp cần 'từ bỏ' Firmino.

Tiền đạo người Uruguay đã sẵn sàng nhận lấy trọng trách cây săn bàn chủ lực, số 9 ở đội hình xuất phát Liverpool. Đồng quan điểm về vấn đề này, cựu tiền vệ Tottenham Hotspur, Jamie O'Hara cho hay:

"Nunez phải đá chính, tôi thất vọng với Jurgen Klopp về quyết định đó. Nếu cậu ấy đá chính ngay từ đầu, Liverpool đã giành một chiến thắng dễ dàng".

Các CĐV chờ đợi quyết định của Klopp ở trận đấu sắp tới. Vòng 2 Premier League, Liverpool sẽ chạm trán Crystal Palace trên sân nhà Anfield. Liệu Nunez sẽ đá chính hay tiếp tục ngồi dự bị?

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 11:55 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục