Nunez chấn thương; Jota, Thiago tập riêng

12:22 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ có trận đại chiến với Man United trong chuyến du đấu đến Thái Lan. Các học trò của Jurgen Klopp quyết tâm 'chiêu đãi' CĐV bằng trận đấu mãn nhãn.

 

Liverpool sẽ có màn chạm trán đáng chờ đợi với Man United trên đất Thái Lan trong khuôn khổ giải đấu giao hữu Bangkok Century Cup. Đây là cơ hội quý báu giúp HLV Jurgen Klopp rà soát lực lượng, thử nghiệm các tân binh cùng hệ thống chiến thuật.

Về phía các ngôi sao, trận đấu ở SVĐ Quốc gia Rajamangala sắp tới trở thành cơ hội tuyệt vời giúp họ ghi điểm với Jurgen Klopp. Toàn đội Liverpool đã có buổi tập luyện trước khi bước vào trận đấu giao hữu quan trọng sắp tới. Tác giả Ian Doyle đã có bài phân tích những điểm nhấn quan trọng sau buổi tập của The Kop trên trang Liverpool Echo.

1. Darwin Nunez chấn thương

Nunez chấn thương; Jota, Thiago tập riêng - Bóng Đá

Nunez có khả năng vắng mặt trước Man United.

Nhiều CĐV đã reo hò khi tận mắt chứng kiến tân binh Liverpool tập luyện. Chân sút người Uruguay nhận được sự kỳ vọng lớn khi cập bến sân Anfield mùa hè qua từ Benfica. Nunez được xem là phương án thay thế Sadio Mane sau khi chân sút người Senegal chuyển sang Bayern Munich.

Một thông tin không vui với các CĐV The Kop khi Nunez có dấu hiệu chấn thương ở cuối buổi tập. Theo báo chí xứ sương mù, cựu sao Benfica gặp vấn đề ở bàn chân. Như vậy, khả năng ra sân của tiền đạo 23 tuổi trước Man United còn bỏ ngỏ.

2. Diện mạo mới của Mohamed Salah

Tiền đạo người Ai Cập là cái tên khác thu hút sự chú ý của nhiều CĐV trên sân tập. Salah trình làng kiểu tóc mới lạ cùng trạng thái tươi tắn. Cựu sao AS Roma trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool sau khi gia hạn hợp đồng.

Nunez chấn thương; Jota, Thiago tập riêng - Bóng Đá

Trạng thái tươi tắn của Salah.

Chân sút người Ai Cập ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, kéo dài đến tháng 6 năm 2025. Salah nhận được khoản tiền lương dao động từ 350 nghìn bảng đến 400 nghìn bảng Anh mỗi tuần.

3. Jota, Thiago tập riêng

Bên cạnh Nunez, hai ngôi sao Liverpool khác có khả năng vắng mặt ở trận chiến với Man United: Diogo Jota và Thiago Alcantara. Cả hai đều phải tập riêng, chạy bộ vòng quanh SVĐ. 

Nunez chấn thương; Jota, Thiago tập riêng - Bóng Đá

Klopp và Jota.

Chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về chấn thương của cả Jota và Thiago. Tuy nhiên, khả năng ra sân của bộ đôi này trước Quỷ đỏ bị bỏ ngỏ.

4. Cơ hội cho các tài năng trẻ

Klopp mang đến Thái Lan tổng cộng 37 cầu thủ. Điều đó đồng nghĩa, một số tài năng trẻ, cầu thủ dự bị sẽ có cơ hội ra sân trước Man United. Isaac Mabaya, James Norris cùng bộ đôi thủ môn Harvey Davies và Fabian Mrozek hoàn toàn có khả năng được phô diễn tài năng.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 11:52 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục