Nunes tiết lộ lý do chọn Wolves giữa liên kết với Chelsea, Liverpool

17:50 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnMatheus Nunes nói rằng HLV mới và các đồng đội đã có ảnh hưởng rất lớn trong việc chuyển đến Wolverhampton Wanderers.

 

Mới đây, Wolves đã công bố chữ ký trị giá 38 triệu bảng từ Sporting Lisbon mang tên Matheus Nunes. Đó là bản hợp đồng kỷ lục của CLB và Nunes cam kết gắn bó với đội bóng mới trong vòng 5 năm. 

Nunes tiết lộ lý do chọn Wolves giữa liên kết với Chelsea, Liverpool - Bóng Đá

 Nunes đến Wolves nhờ vào "tổ" Bồ Đào Nha.

Trước đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận được nhiều lời chào mời từ Liverpool và Chelsea. Tuy nhiên, sau tất cả, Nunes đã từ chối hai ông lớn này và chọn đội chủ sân Molineux. 

Theo giải thích của Nunes, những đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha tại Wolves là chất xúc tác cho thương vụ này. "Tôi nghĩ chính CLB đã thuyết phục mình và tôi cũng đã nói chuyện với một số đồng đội của mình, vì tôi đã chơi cùng họ ở đội tuyển quốc gia," Nunes nói.

"HLV cũng vậy, ông ấy thực sự muốn có tôi và tôi muốn chơi ở Premier League. Tôi nghĩ, đó là bước tiếp theo đúng đắn cho tôi và tôi rất vui vì đã ở đây."

"Ruben [Neves], [Joao] Moutinho, tôi đã nói chuyện với tất cả họ và hỏi họ nhiều điều, và tất cả họ đều nói những điều tuyệt vời về câu lạc bộ, cả [Jose] Sa cũng thế. Do đó, tôi rất vui khi có mặt ở đây."

"Chắc chắn. Tôi đã muốn đến đây từ lâu. Đây chắc chắn là giải đấu hay nhất trên thế giới và như tôi đã nói, đó là bước tốt nhất đối với tôi và tôi đã sẵn sàng," cầu thủ 23 tuổi nhấn mạnh.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:20 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục