Nửa năm trước, Juventus vốn đã vượt mặt Barca, MU để giành lấy "siêu trung vệ"

21:58 Thứ năm 11/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus có lý do để hài lòng bởi họ đã được một siêu cầu thủ để ý đến từ lâu.

Juventus đang trải qua những ngày tháng hè cực kỳ nhộn nhịp trên TTCN khi chiêu mộ thành công nhiều bản hợp đồng mới. Chưa hết, trong thời gian ngắn sắp tới, nhà ĐKVĐ Serie A chuẩn bị châm ngòi kích nổ một "bom tấn".

Hàng loạt nguồn tin đều chỉ ra rằng Juventus sắp sửa đưa ra công bố chính thức mua thành công Matthijs de Ligt từ Ajax. Mức phí dự kiến mà Juventus phải chi trả cho bản hợp đồng này khoảng 75 triệu euro. Ngoài ra, thủ quân Ajax sẽ hưởng mức lương lên đến 12 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng 5 năm. Rõ ràng, việc Juventus có thể thu nạp De Ligt chỉ còn là vấn đề thời gian khi mọi thứ gần như đã được hoàn tất. 

Ở cuộc đua tranh này, nhiều người đều tỏ ra bất ngờ khi đội chủ sân Juventus Arena đã vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn ở châu Âu như Barcelona hay Manchester United. Bởi so với 2 đội bóng kể trên, "Lão bà" tiếp cận De Ligt sau cùng và vì Ronaldo ra sức thuyết phục nên họ mới là người giành chiến thắng.

De Ligt has wanted Juventus move since January - Bóng Đá

 Juventus sắp có De Ligt.

Dẫu vậy, theo một tiết lộ mới đây từ Algemeen Dagbald, mọi chuyện không phải như thế. Lý do vì chẳng cần chờ đến bây giờ khi vào tháng 1 vừa rồi, De Ligt đã rất hứng thú với việc chuyển đến thi đấu cho Juventus và sẵn sàng từ chối các lời đề nghị khác để thực hiện mong muốn bản thân.

Với tiết lộ trên, rõ ràng ngay từ đầu, đội bóng nước Ý vốn đã về đích trước tiên. Và sau cùng mọi chuyện cũng sắp diễn ra đúng theo ý muốn của De Ligt dù có trễ thời hạn nửa năm.

Lữ Phong | 21:35 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục