Nửa năm trôi qua, 'học trò hụt' vẫn nguyện bán mình cho Mourinho

08:06 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu từng được đích thân "Người đặc biệt" liên hệ vẫn muốn đầu quân dưới trướng HLV Bồ Đào Nha.

Rạng sáng mai, Tottenham Hotspur sẽ đối đầu Marine trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Đọ sức đối thủ lép vế hơn hẳn về chất lượng đội hình, không ngoài khả năng HLV Jose Mourinho của Spurs sẽ mạnh dạn xoay vòng, trao cơ hội cho những cái tên ít thi đấu và dưỡng sức cho nhiều trụ cột.

Một trong số những gương mặt có thể ra sân từ đầu là Carlos Vinicius. Tiền đạo sinh năm 1995 gia nhập Tottenham ở phiên chợ hè năm ngoái, trong hợp đồng mượn từ Benfica. Vinicius là phương án dự phòng cho Harry Kane và các đấu trường phụ là nơi anh có thể ghi điểm với ông thầy Mourinho.

Deeney admits he would love to work under Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho từng liên hệ Troy Deeney.

Trước khi Vinicius cập bến, Deeney là mục tiêu tiềm năng của Spurs. Trụ cột Watford từng tiết lộ "Người đặc biệt" đã gặp anh trong mùa hè.

Trả lời phỏng vấn talkSPORT được Spurs-web dẫn lại, Deeney bày tỏ: "Tại sao bạn lại không muốn được huấn luyện bởi một trong những HLV hay nhất?"

"Kể cả khi không quen với tính cách của Mourinho, bạn cũng chẳng có gì khác ngoài sự tôn trọng dành cho ông ấy, với các cầu thủ và tầm cỡ các CLB mà Mourinho từng dẫn dắt.

Qua mọi thứ tôi nghe được, Mourinho là nhà quản trị nhân sự tuyệt vời. Nếu bạn nói chuyện vời Dele Alli, cậu ấy có thể nói khác đi, nhưng rất nhiều người tôi đã nói chuyện bảo rằng Mourinho thật sự thẳng thắn. Với tôi điều đó là hoàn hảo."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 07:08 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục