Nửa chặng đường ‘Honda – Trọn Niềm Tin’ 2018 – Không ngừng nỗ lực vì sự hài lòng khách hàng!

03:49 Thứ sáu 18/01/2019

Tính đến hết tháng 12 năm 2018, sau 3 tháng triển khai chuỗi sự kiện Honda -Trọn niềm tin trong năm 2018, HVN đã khởi chạy tổng cộng 44 sự kiện (32 sự kiện lớn và 12 sự kiện nhỏ) tại 41 tỉnh thành thuộc ba miền Bắc Trung Nam trên cả nước, thu hút tới hơn 287.000 khách hàng đến tham dự sự kiện.

1

 

Sự kiện còn trưng bày các mẫu xe

Với khẩu hiệu thương hiệu “The Power of Dreams” – “Sức mạnh của những Ứơc mơ” và tinh thần chấp nhận thử thách, không ngừng sáng tạo, không ngừng nỗ lực, Honda luôn hết mình tạo ra những giá trị mới để biến ước mơ thành hiện thực, lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực đam mê và sức mạnh đón thử thách. Chính vì vậy, bên cạnh việc không ngừng đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, cập nhật các công nghệ mới nhất, HVN còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn nhân lên niềm vui mua sắm cho khách hàng. Một trong những sự kiện đó là chương trình Honda – Trọn niềm tin được bắt đầu tổ chức vào năm 2017. Đây là sự kiện nhằm tri ân sâu sắc tới khách hàng đã đồng hành và đặt trọn niệm tin vào các sản phẩm của HVN, đồng thời giúp HVN tìm hiểu sâu sắc hơn nhu cầu của khách hàng, qua đó ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến sự hài lòng vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.

2

 

Bước sang năm 2018, HVN tiếp tục nhân rộng chương trình Honda – Trọn niềm tin tới các khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Đến với chương trình, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất được duy trì và các hoạt động giải trí hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng đã có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô. Hoạt động hấp dẫn này đã mang tới cho khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡng cũng như trực tiếp trải nghiệm sản phẩm xe ô tô thương hiệu Honda. Ngoài ra, khách hàng đến tham dự còn được tìm hiểu sâu sắc hơn sứ mệnh của HVN và tinh thần thể thao chấp nhận thử thách trong hoạt động đua xe thể thao tại khu trưng bày và trình chiếu khẩu hiệu công ty, các phim quảng cáo của các sản phẩm Honda toàn cầu hay các nội dung đua xe trong và ngoài nước mà HVN thực hiện.Với quy mô lên tới 79 sự kiện lớn nhỏ bắt đầu từ đầu tháng 10/2018 và triển khai tới 60 tỉnh/thành trên cả nước, HVN hi vọng sẽ ngàng càng mang đến niềm vui mua hàng toàn diện cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

3

 

Đào tạo lái xe an toàn thu hút nhiều người tham gia

Tính đến hết tháng 12 năm 2018, sau 3 tháng triển khai chuỗi sự kiện Honda -Trọn niềm tin trong năm 2018, HVN đã khởi chạy tổng cộng 44 sự kiện (32 sự kiện lớn và 12 sự kiện nhỏ) tại 41 tỉnh thành thuộc ba miền Bắc Trung Nam trên cả nước, thu hút tới hơn 287.000 khách hàng đến tham dự sự kiện. 3 tháng tổ chức với hàng trăm nghìn lượt khách hàng khắp mọi miền tổ quốc nhiệt tình tham dự đã khẳng định được sức nóng của chương trình Honda – Trọn niềm tin 2018. Đặc biệt, riêng tháng 12 vừa qua đã thu hút hơn 101.000 lượt khách với 16 sự kiện lớn nhỏ diễn ra tại 15 tỉnh: Hải Phòng, Kiên Giang, Quảng Nam, Đăk Lăk, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Cần Thơ, Trà Vinh, Bắc Giang, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bến Tre, Quảng Ninh, Huế và Ninh Thuận.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ hết sức chân thực của không chỉ khách hàng trực tiếp đến tham dự sự kiện trong 3 tháng vừa qua mà còn của các khách mời tại đêm đại nhạc hội.

Chị Trần Ngọc Khương – một trong những vị khách lần đầu tham dự sự kiện Honda – Trọn niềm tin tại thành phố Cà Mau đã không giấu nổi sự thích thú và hài lòng về sự kiện: “Tôi rất thích sự kiện này, thích nhất là hoạt động giờ vàng. Tôi hi vọng Honda Việt Nam sẽ ngày càng nhân rộng sự kiện, đặc biệt là hoạt động kiểm tra xe định kỳ.”

4

 Trưng bày và lái thử các mẫu xe ô tô
 
 

Bên cạnh đó, ca sĩ Juun Đăng Dũng – ca sĩ lần đầu đồng hành cùng chuỗi sự kiện Honda – Trọn niềm tin 2018 cũng không giấu nổi cảm xúc háo hức: “Chương trình được đầu tư rất công phu, trải rộng khắp Việt Nam đã tạo điều kiện cho Juun được biểu diễn và tiếp xúc với nhiều khán giả và khách hàng của HVN trên khắp tỉnh thành trên cả nước.” Ngoài ra, chia sẻ cảm xúc chung cùng những khách hàng người tham dự sự kiện, ca sĩ Juun cũng cảm nhận chương trình thực sự là một sự kiện bổ ích và đầy thư giãn cho khách hàng vào dịp cuối tuần “Được giao lưu với ca sĩ nổi tiếng, được bốc thăm trúng thưởng, thay dầu miễn phí… đều là những điểm nhấn không thể bỏ qua của chương trình này. Vì vậy Juun Đăng Dũng hi vọng sẽ có nhiều cơ hội được đồng hành với chương trình trong các sự kiện tới và nhiều năm tới”.

5

 

Khách có cơ hội được thay dầu xe miễn phí

Hơn thế nữa, với một trong những ca sĩ đồng hành cùng sự kiện Honda – Trọn niềm tin của HVN từ những ngày đầu – “ca sĩ mưa” Trung Quân Idol – ấn tượng về chương trình vẫn vẹn nguyên: “Trong 2 năm đồng hành cùng HVN trong chương trình Honda – Trọn niềm tin với rất nhiều sự kiện trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam, Trung Quân cảm nhận sâu sắc được niềm vui và sự háo hức của khách hàng khi được tham dự một sự kiện mang lại các giá trị thực tiễn nhất cho người sử dụng xe. Đồng thời, người tham dự còn được thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc và hấp dẫn. Trung Quân nhận thấy HVN ngày càng nỗ lực nhân rộng niềm vui cho khách hàng bằng việc tích cực đầu tư cho chương trình với số lượng sự kiện ngày càng lớn và hoạt động tri ân khách hàng cũng được mở rộng”.

6

 

KHuấy động cùng đêm đại nhạc hội

Trong tháng 1/2019 tới, chuỗi sự kiện Honda – Trọn niềm tin 2018 sẽ tiếp tục được tổ chức tại 14 tỉnh thành với 15 sự kiện lớn nhỏ, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động thiết thực và hấp dẫn đến các khách hàng của Honda Việt Nam. Honda Việt Nam hi vọng Honda – Trọn niềm tin sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm ghi dấu.

7

 

Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của Honda Việt Nam www.honda.com.vn hoặc Fanpage của Honda Việt Nam https://www.facebook.com/HondaVietnam

8

 

Hoàng An | 11:05 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục