Nữ võ sĩ gốc Việt đại chiến nhà vô địch Thái Lan

14:26 Thứ sáu 18/10/2019 | 1

Tay đấm Bi Nguyễn dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ Stamp Fairtex, nhưng cô không hề tỏ ra sợ hãi.

"Áp lực là điều chắc chắn không thể thiếu khi so tài với Stamp Fairtex. Cô ấy là võ sĩ rất giỏi. Stamp Fairtex đang giữ 2 đai vô địch Muay Thái và kick-boxing của ONE Championship", Bi Nguyễn chia sẻ với Zing.vn.

Bông hồng gốc Việt tin đối thủ người Thái Lan có lối tấn công đa dạng, sải tay dài và khỏe. Điều này khiến Stamp Fairtex không dễ bị quật xuống sàn. Dù vậy, Bi Nguyễn không đánh giá cao khả năng nhu thuật của Stamp Fairtex, bởi võ sĩ này chưa thể hiện được điều đó trong những trận đấu trước.

DSC_5214

 Bi Nguyễn sắp có trận đấu khó khăn trước đối thủ Thái Lan. Ảnh: Nguyên Trí.

Ngày 8/11, Bi Nguyễn sẽ đối đầu với Stamp Fairtex trong trận đấu thuộc thể loại MMA ở sự kiện tại Philippines. Nữ võ sĩ gốc Việt có lợi thế quen với việc thi đấu MMA, còn Stamp Fairtex mới chuyển sang nội dung này gần đây.

Hiện tinh thần của Bi Nguyễn lên sau khi có chiến thắng trước Puja “The Cyclone” Tomar ở thể loại Muay Thái tại sự kiện diễn ra ở TP.HCM vào ngày 6/9. Đây là trận đấu nữ võ sĩ gốc Việt thi đấu hay, áp đảo đối thủ trong 2 hiệp cuối.

Stamp Fairtex cũng có sự chuẩn bị không kém phần ấn tượng. Hồi tháng 8, cô đánh bại Asha Roka bằng đòn khóa cổ khiến đối thủ phải hàng phục. Giới chuyên môn đánh giá trận đấu giữa Bi Nguyễn và Stamp Fairtex rất cân bằng. Cả hai đều có những điểm mạnh riêng, do đó thế trận hứa hẹn khó đoán.

Bi Nguyễn sinh ngày 30/10/1989 tại California (Mỹ). Cô tập luyện tại phòng gym Jackson-Wink MMA ở Albuquerque, New Mexico. Nữ võ sĩ này sở hữu thành tích thắng 4 sau 5 trận đấu, tạo ấn tượng đặc biệt trong hàng ngũ vận động viên nghiệp dư.

Năm 2016, cô bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp khi thắng 3 trận liên tiếp. Chính những lần ca khúc khải hoàn trên sàn đấu đó là giấy thông hành để đưa cô đến với ONE Championship. Ngoài thể loại MMA, Bi Nguyễn có thể thi đấu Muay Thái.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 13:13 18/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục