Nữ võ sĩ đổ máu ngày khai màn giải võ Việt

08:46 Chủ nhật 13/04/2014

Chiều 12-4, Giải võ cổ truyền, boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet 2014 đã khai mạc tại CLB võ thuật thuộc Trung tâm TDTT quốc phòng II (Quân khu 7).

Sau những thành công ở mùa giải 2013 với 3 môn boxing, võ cổ truyền và vovinam, giải đấu năm nay đã chính thức được nâng cấp thành giải đấu trong hệ thống thi đấu quốc gia. Theo đó, boxing có 4 hạng cân nữ và 6 hạng cân nam, võ cổ truyền có 2 hạng cân nữ và 8 hạng cân nam.

Ngoài ra, các võ sĩ sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp và cơ cấu giải thưởng cũng có sự thay đổi. Võ sĩ thắng trận sẽ nhận được 3,5 triệu đồng, thua trận nhận 1,5 triệu đồng. Nhà vô địch mỗi nội dung sẽ nhận giải thưởng trị giá 25 triệu đồng còn á quân sẽ nhận 6 triệu đồng.

Đây là giải đấu rất được chờ đợi khi có sự tham dự của nhiều tay đấm lừng danh và hứa hẹn những trận so găng kinh điển như Lừu Thị Duyên, Hà Thị Linh… Chiều 12/4, giải đã chính thức khai màn tại CLB võ thuật thuộc Trung tâm TDTT quốc phòng II (Quân khu 7).

6 trận đấu boxing đầu tiên của giải đã diễn ra hết sức căng thẳng và quyết liệt. Ở hạng cân 51kg của nữ, nữ võ sĩ Trần Thị Phương của Bình Phước đã xuất sắc đánh bại Nguyễn Thị Thanh Phượng của Quảng Ngãi với tỉ số 3-0. Với hạng cân 54kg của nữ, võ sĩ Võ Thị Kim Ánh của An Giang gặp rất nhiều khó khăn mới có thể hạ gục Trần Tuyết Nga của Bình Dương với tỉ số 2-1.

Trong khi đó, ở hạng cân 49kg của nam, võ sĩ vừa giành HCĐ tại SEA Games 27 là Huỳnh Ngọc Tân (Quân Đội) đã dễ dàng đánh bại Trần Văn An của Hà Nội với tỉ số 3-0 sau 3 hiệp đấu.

Ở 3 trận đấu còn lại thuộc các hạng cân 64kg và 69kg, các võ sĩ Vũ Văn Tiến (Đắk Lắk), Nguyễn Văn Dễ (Quân Đội) và Huỳnh Ngọc Viễn (Quân Đội) đã lần lượt hạ gục những Ngô Việt Nhật (Quảng Ngãi), Từ Hải Hưng (Hải Phòng) và Lương Văn Toản (CAND) để giành quyền vào vòng tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày khai mạc giải võ Việt 2014:

Võ sĩ Trần Thị Phương (áo đỏ) liên tiếp có những tình huống ra đòn chính xác
Với sự áp đảo của mình, Trần Thị Phương giành chiến thắng với tỉ số 3-0
Trận đấu thứ 2 của giải đã diễn ra hết sức quyết liệt
Võ Thị Kim Ánh và Trần Tuyết Nga liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng
Dính đòn từ Võ Thị Kim Ánh
Trần Tuyết Nga của Bình Dương đã bị rách môi và đổ máu
Một cú đấm của Trần Văn An khiến Huỳnh Ngọc Tân choáng váng
Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, Ngọc Tân đã giành chiến thắng thuyết phục
Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục