Nữ tỷ phú Thái Lan: 'Tôi tự hào vì lâu rồi mới vượt qua Việt Nam'

06:52 Thứ hai 27/12/2021

Bà Nualphan Lamsam gửi lời cảm ơn tuyển Thái Lan đã thi đấu hết mình để vượt qua Việt Nam và góp mặt ở chung kết AFF Cup 2020.

"Cảm ơn tất cả cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên. Tôi tự hào rằng cuộc khủng hoảng của bóng đá Thái Lan đang dần nguôi ngoai, vì đây là vấn đề mà chúng ta cạnh tranh với Việt Nam. Đã lâu rồi chúng ta mới thắng họ. Đó là niềm vinh dự và tự hào cao nhất khi tôi được bổ nhiệm làm trưởng đoàn", SMM trích chia sẻ của bà Nualphan Lamsam.

Tối 26/12 trên sân vận động quốc gia Singapore, Thái Lan cầm hòa 0-0 trước Việt Nam ở trận bán kết lượt về. "Voi chiến" giành quyền vào chung kết khi thắng với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.

 - Bóng Đá

 Bà Nualphan hỏi thăm Chatchai sau trận. Ảnh: SMM.

Trong trận bán kết lượt về, thủ môn Chatchai tiếp tục bắt chính dù nhận nhiều chỉ trích khi thoát thẻ đỏ ở trận lượt đi. Dù vậy, thủ thành này chỉ thi đấu được 32 phút. Anh gặp chấn thương sau tình huống băng ra khỏi vùng cấm địa để phá bóng. Thủ môn Thái Lan đã khóc khi không thể tiếp tục thi đấu.

"Luôn có làn sóng chỉ trích Chatchai trước trận. Hôm nay, những giọt nước mắt cậu ấy đã rơi trên sân là vô giá. Chatchai không màng nguy hiểm lao ra phá bóng và rồi bị thương. Tôi chúc cậu ấy sớm khỏe lại", bà Nualphan nói.

Đánh giá thêm về trận đấu, nữ trưởng đoàn Thái Lan chia sẻ: "Trận đấu hôm nay, chúng tôi thực sự đã thi đấu quyết liệt. Toàn đội đã đánh giá đúng tiềm năng của tuyển Việt Nam. Họ đã trải qua nhiều trận và sẵn sàng phát triển hơn nữa".

Cuối cùng, bà Nualphan gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Bà hy vọng "Voi chiến" có thể mang món quà năm mới là chức vô địch dành cho người dân Thái Lan.

Tuyển Thái Lan hướng đến danh hiệu AFF Cup lần thứ 6 trong lịch sử. Họ sẽ gặp Indonesia ở chung kết, diễn ra ngày 29/12 và 1/1/2022. 

Duy Minh - Zing.vn | 05:22 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục