“Nữ tướng” U22 Thái Lan nói gì trước cuộc chạm trán với U22 Việt Nam?

22:10 Thứ tư 23/08/2017

Sau chiến thắng 2-0 trước Philippines, nữ trưởng đoàn xinh đẹp Thái Lan Watanya Wongopasi có những nhận định thẳng thắn về trận đấu quyết định giành tấm vé đi tiếp giữa Việt Nam gặp Thái Lan ở bảng B SEA Games 29 năm nay.

Đánh giá rất cao sức mạnh của U22 Việt Nam, bà Watanya Wongopasi nói về thầy trò HLV Hữu Thắng như sau: “Với những gì đã thể hiện ở bảng B SEA Games 29 năm nay, U22 Việt Nam là đội bóng được đánh giá rất mạnh. Họ có hàng công và hàng thủ đều thi đấu rất ấn tượng. Xem U22 Việt Nam thi đấu với các đối thủ ở bảng B chúng tôi đã hiểu một phần sức mạnh của họ. Ở đấu tiếp theo đối đầu trực tiếp, Thái Lan sẽ có phương án để khắc chế sức mạnh của U22 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Nữ Trưởng đoàn U22 Thái Lan đánh giá cao Công Phượng và U22 Việt Nam.

Như vậy sau 4 lượt trận của bảng B SEA Games 29 năm nay, U22 Việt Nam vẫn đang là đội bóng xếp đầu bảng với 10 điểm bằng Thái Lan. Tuy nhiên thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn hơn Thái Lan về hiệu số, vậy nên chỉ cần một trận hòa U22 Việt Nam sẽ có vé vào bán kết SEA Games 29.

 - Bóng Đá

 Trưởng đoàn Watanya Wongopasi để lại khá nhiều dấu ấn trong ca-bin ban huấn luyện U22 Thái Lan.

Đánh giá về lối chơi cũng như con người của U22 Việt Nam, “nữ tướng” xinh đẹp Thái Lan ấn tượng mạnh mẽ với Công Phượng: “Có rất nhiều cầu thủ U22 Việt Nam thi đấu ấn tượng trên sân nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là tiền đạo số 10, Nguyễn Công Phượng. U22 Việt Nam ở SEA Games 29 rất mạnh, dường như họ thi đấu với hai đội hình khác nhau. Trong lối chơi của họ dễ dàng nhận thấy các cầu thủ thi đấu gắn kết và nhuần nhuyễn.”

Sau khi nói về các cầu thủ U22 Việt Nam, bà Watanya Wongopasi không ngần ngại  chia sẻ lý do U22 Thái Lan năm nay thi đấu chưa tốt và thường có những chiến thắng thiếu thuyết phục: “Ở trận đấu gặp Philippines thời tiết là nguyên nhân đầu tiên, trời nắng nóng, các cầu thủ xuống sức khá nhanh. Vậy nên phong độ của vẫn chưa đạt đến mức hoàn hảo nhất. Trận thắng U22 Philippines 2-0 có thể chúng tôi chơi không tốt, tuy nhiên ở trận tới gặp U22 Việt Nam các cầu thủ sẽ lấy lại sự tự tin cao độ và có được màn trình diễn tốt hơn. Tất nhiên là tôi tịn chúng tôi đủ sức đánh bại Việt Nam để vào bán kết.”

 - Bóng Đá

Bà Watanya Wongopasi khẳng định U22 Thái Lan biết cách vượt qua Việt Nam để giành vé vào bán kết.

Như vậy ngày (23/08) vào lúc 16h00 U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định gặp U22 Thái Lan để tranh vé vào chơi trận bán kết SEA Games 29.

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 21:00 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục