Nữ sinh nổi như cồn vì trót “lơ” “thần đồng bơi lội” Singapore

20:38 Thứ ba 16/08/2016

Khi Joseph Schooling vẫn chỉ là một VĐV tiềm năng, Sabryna Salazar đã có cơ hội làm quen và có thể trở thành bạn gái. Thế nhưng cô nàng sinh viên này lại bỏ qua và giờ có phần hối tiếc khi “thần đồng bơi lội” Singapore trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ chiến tích đánh bại Michael Phelps.

Cách đây ít ngày, cái tên Joseph Schooling đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới, đặc biệt là với những người yêu mến môn bơi lội khi kình ngư trẻ tuổi người Singapore này 3 lần tiếp đánh bại huyền thoại Michael Phelps để giành HCV ở nội dung 100m bơi bướm tại Olympic 2016. Rất nhanh chóng, những thông tin liên quan đến Joseph Schooling được khai thác một cách triệt để.

Đoạn chát với Joseph Schooling mà Sabryna Salazar đăng tải.

Theo đó người ta biết rằng, Joseph Schooling năm nay mới 21 tuổi, mang trong mình 4 dòng máu, sở hữu chiều cao 1m84 và thân hình cực chuẩn, khiến nhiều cô gái phải mê mẩn. Thế nhưng có một người lại từng từ chối cơ hội trở thành 1 cặp với thần đồng bơi lội Singapore. Đó là một cô sinh viên đến từ Mỹ và nhan sắc không thuộc loại nổi trội cho lắm.

Cô gái kể trên có tên Sabryna Salazar và câu chuyện xảy ra trước khi Joseph Schooling trở nên nổi tiếng. Theo đó, khi biết thần tượng Michael Phelps của mình bị một VĐV tới từ Đông Nam Á đánh bại, Sabryna Salazar lập tức tìm kiếm thông tin về người này và cô phát hiện ra rằng, anh ta từng nói chuyện với cô trên ứng dụng hẹn hò có tên Tinder.

Joseph Schooling giành HCV ở nội dung 100m bơi bướm nam. Ảnh: Internet.

Với ứng dụng Tinder, bạn chỉ cần tạo một tài khoản liên kết với Facebook (và cả Instagram nếu muốn), đăng 5 – 6 bức ảnh ưng ý nhất cùng 250 từ để giới thiệu bản thân. Sau đó, hệ thống của ứng dụng sẽ giới thiệu cho bạn những đối tượng tiềm năng. Nếu đối tượng ấy “hợp nhãn”, bạn sẽ “quẹt phải” – nghĩa là đồng ý chọn người đó. Nếu không, bạn sẽ “quẹt trái” – nghĩa là bỏ qua đối tượng đó. Sabryna và Joseph đã cùng quẹt phải và trở thành một “match” (kết đôi) với nhau.

Theo những gì Sabryna Salazar cung cấp thông qua ảnh chụp màn hình về đoạn hội thoại giữa hai người, Joseph là người mở lời trò chuyện với cô trước: “Chào. Mọi chuyện thế nào hỡi người đẹp?”. Sabryna đáp: “Em ổn. Anh thế nào?” Nhà vô địch trả lời: “Anh cũng ổn, cảm ơn em. Em có định làm gì không?” Và kể từ đó, cuộc hội thoại rơi vào trạng thái “We don’t talk anymore.” Sabryna bỗng dưng không thèm trả lời tin nhắn của Joseph nữa.

Joseph Schooling bên cạnh huyền thoại Michael Phelps. Ảnh: Internet.

Bẵng qua thời gian, Sabryna Salazar chỉ chợt nhớ tới điều này khi tìm kiếm thông tin về kẻ đã khuất phục Michael Phelps. Giờ đây, cô có phần tiếc nuối vì bỏ qua cơ hội trở thành bạn của nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet những ngày qua: Bạn kết đôi trên Tinder của tôi vừa thắng ở nội dung bơi bướm 100m và đánh bại Michael Phelps kìa! Đây chắc là ‘thành tựu’ lớn nhất đời tôi quá!”“Không trả lời tin nhắn của anh quả là sai lầm to bự nhất đời tôi!” Hai bức ảnh này nhận được hơn 33.000 lượt retweet và hơn 69.000 lượt yêu thích trên Twitter. Ngoài ra, nó cũng là chủ đề cực hót mà các tờ báo Anh, Mỹ, Singapore khai thác,…

Được biết, cô nàng “may mắn” Sabryna Salazar, 20 tuổi, hiện đang sống tại Austin, Texas, là sinh viên ngành Tâm lí học của trường đại học Texas ở Austin – ngôi trường mà Joseph đang theo học. Sau khi bức ảnh của cô được lan truyền và khiến cả thế giới “ghen tị”, cô nàng chia sẻ với tờ DailyMail: “Tôi xem nội dung bơi bướm 100m chỉ vì Michael Phelps thôi nhưng cuối cùng Joseph lại thắng. Rồi tôi chợt thấy cái tên anh này quen quen, lại còn thông tin anh ấy là một ‘Longhorn’ (chỉ người sống ở Texas), thế là tôi xem lại bạn kết đôi trên Tinder của mình. Hóa ra là anh ấy thật!"

Joseph Schooling là niềm tự hào của thể thao Singapore. Ảnh: Internet.

“Thật tình thì tôi chỉ nghĩ hơi ngộ khi chúng tôi ‘hợp’ với nhau ở một thời điểm nào đó. Và càng khó tin hơn nữa khi bạn từng tương tác với nhà vô địch Olympic đấy”, cô gái khiến hàng triệu cô gái trên thế giới ghen tị này chỉ buông một câu kết thật nhẹ nhàng.

Cận cảnh nhan sắc của Sabryna Salazar:

Tùng Lâm | 19:05 16/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục