Nữ phóng viên xinh đẹp Nhật Bản: 'Nhật sẽ gặp khó trước U23 Việt Nam'

16:39 Chủ nhật 29/03/2015

Sau khi dự đoán trúng trận đầu tiên rằng Công Phượng sẽ ghi bàn và U23 Việt Nam thắng Malaysia, nữ phóng viên xinh đẹp người Nhật Bản Megumi Hata mạnh dạn dự đoán trận U23 Nhật Bản gặp U23 Việt Nam vào tối nay.

Megumi Hata tiết lộ cô rất mến mộ Công Phượng - Ảnh: Bạch Dương

Trao đổi với chúng tôi, Megumi Hata nhận định: “Dĩ nhiên ai cũng biết Nhật ở đẳng cấp khác so với Việt Nam, nên Nhật sẽ dễ dàng lấy trọn 3 điểm. Nhưng tôi không nghĩ vậy. Theo tôi, Nhật sẽ gặp nhiều khó khăn vì thời tiết nắng nóng rất khó chịu ở Shah Alam, trong khi cầu thủ Việt Nam dễ dàng thích nghi hơn.

Nếu Việt Nam giữ được tỷ số hòa trong hiệp 1, thì có thể gây nên nhiều khó khăn cho Nhật Bản ở 45 phút còn lại. Là người Nhật, nhưng tôi lại rất yêu mến các cầu thủ Việt Nam, vì thế tôi dự đoán theo cảm xúc của mình, nên tôi nghĩ Việt Nam sẽ có được một điểm ở trận đấu này”.

Megumi cho biết, cô mong kết quả hòa vì lúc đó Nhật Bản và Việt Nam đều sẽ đoạt vé vào vòng chung kết U23 châu Á: “Tỷ số hòa sẽ là một tỷ số đẹp vì lúc đó Nhật Bản và Việt Nam có thể sẽ cùng đoạt vé đến Qatar. Tôi sẽ đến sân và cổ vũ hết mình cho các chàng trai Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Megumi Hata cũng bày tỏ sự mến mộ của mình với Công Phượng khi thấy ngôi sao bóng đá Việt Nam ngày một trưởng thành: “Công Phượng đã chơi quá tuyệt ở trận gặp Malaysia. Phượng cũng nhiều lần đá với U.19 Nhật Bản nên hiểu rất rõ lối chơi của U23 Nhật. Tôi sẽ cầu chúc cho Phượng ghi bàn vào lưới Nhật Bản để Việt Nam thuận lợi trong việc đoạt vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2016”.

Khánh Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục