Nữ MC xinh đẹp thừa nhận đã sai lầm về Arsenal

17:57 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnLaura Woods là một trong số những người hâm mộ Arsenal đã chỉ trích quyết định của câu lạc bộ khi ký hợp đồng với Martin Odegaard từ Real Madrid.

 

Cầu thủ người Na Uy đang có phong độ rất tốt cho Pháo thủ thời gian gần đây, ghi 7 bàn và có 5 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Premier League mùa này. Odegaard đã làm việc hiệu quả hơn mùa trước rất nhiều, được người hâm mộ cũng như các chuyên gia ca ngợi màn trình diễn của anh.

Tuy nhiên, Pháo thủ đã bị chỉ trích vì mua đứt cầu thủ 24 tuổi vào mùa hè năm ngoái với giá khoảng 30 triệu bảng. Woods lấy làm tiếc về những bình luận của cô gần 18 tháng trước.

‘OBSCENE’: TWO SKY MEN REACT TO WHAT THEY’VE JUST SEEN FROM ARSENAL PLAYER - Bóng Đá

 Odegaard đang chơi xuất sắc cho Arsenal.

Cô nói với talkSPORT: "Tôi nghĩ cần phải ghi nhận rất nhiều công lao cho Arteta. Khi bạn nhìn vào những cầu thủ mà anh ấy mang về và bạn nhìn vào mức giá, tôi đã nói 'Martin Odegaard với giá 30 triệu bảng?'. Tôi ghét bản thân mình vì đã đặt câu hỏi về điều đó, tôi ghét bản thân mình vì điều đó."

"Nhưng tôi yêu đội bóng Arsenal này. Tôi nghĩ tầm nhìn của Arteta cũng như việc trao băng đội trưởng cho Odegaard, họ nhìn thấy những điều mà chúng tôi không thấy."

"Tôi chưa từng thấy một đội Arsenal nào kết nối với nhau như thế này trong nhiều năm! Năm này qua năm khác. Rõ ràng là có đội hình năm 2004 phi thường và tinh thần đó đã tồn tại suốt những năm 90. Nhưng sau đó là khoảng cách quá lớn và một sự sụp đổ hoàn toàn, một khoảng trống và sự chia rẽ thực sự giữa những người hâm mộ Arsenal. Những gì chúng ta đang thấy vào lúc này là vô cùng tuyệt vời."

Thanh Vũ | 16:59 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục