Nữ HLV Dortmund bật cười vì sự cố khung thành trên sân Mỹ Đình

22:14 Thứ tư 30/11/2022

Julia Farr, HLV Học viện Bóng đá Dortmund, cũng như các cầu thủ, HLV có mặt trên sân đã phải bật cười vì sự cố xuất hiện trong trận đấu của tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

Thủ môn Lotka cố gắng sửa chữa khung thành nhưng không thành công. Ảnh: Việt Linh.

Sự cố này xảy ra ở phút thứ 85, sau khi tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt đền. Điểm nối giữa xà và cột khung thành của Dortmund bất ngờ bật ra khiến trận đấu phải gián đoạn.

Thủ môn Marcel Lotka liên tục bật nhảy, cố gắng đưa khung thành trở lại trạng thái ban đầu nhưng không thành công. Sau đó, nhân viên sân Mỹ Đình phải vào sân để làm việc này.

Chứng kiến sự cố này, bà Farr, HLV Park Hang-seo, các trợ lý cùng các cầu thủ trên sân phải bật cười. Trước đó, nữ HLV Dortmund đã khảo sát chất lượng sân Mỹ Đình và khá hài lòng.

 - Bóng Đá

Khoảnh khắc nữ HLV Dortmund bật cười vì sự cố ở sân Mỹ Đình.

Mãi đến phút 90, Tuấn Hải mới được thực hiện quả phạt đền. Từ khoảng cách 11 m, Tuấn Hải dứt điểm hiểm hóc, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Dortmund kết thúc chuyến du đấu Đông Nam Á bằng một thất bại. Trước đó, họ đánh bại Lion City Sailors (Singapore) và Johor Daril Ta'zim (Malaysia) với tỷ số 7-2 và 4-1.

Ở trận đấu này, Dortmund mở tỷ số nhờ pha lập công của Donyell Malen ở phút 13. Đến phút 36, Nguyễn Tiến Linh gỡ hòa cho tuyển Việt Nam bằng một cú đá bồi cận thành. Sang hiệp 2, Tuấn Hải ghi bàn quyết định cho đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Thất bại này không phải là điều bất ngờ với Dortmund. Với tính chất của một trận giao hữu, họ chơi không thực sự quyết tâm và bỏ lỡ một số cơ hội. Trong khi đó, tuyển Việt Nam chơi nhiệt huyết hơn và giành chiến thắng.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 21:29 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục