Nữ đô vật bốc lửa tiết lộ lý do chia tay John Cena

18:50 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnNikki Bella đã có những trải lòng về chuyện tình tan vỡ với John Cena sau 6 năm tìm hiểu.

Trong buổi chia sẻ mới đây, nữ đô vật của WWE - Nikki Bella đã có những trải lòng về chuyện tình tan vỡ với John Cena. Theo đó, Nikki cho rằng việc hủy đám cưới xuất phát từ mong muốn nơi bản thân mình.

John-Cena-and-Nikki-Bella-958609

 Cặp đôi chia tay sau 6 năm quen nhau.

"Cena là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi yêu anh ấy và chúng tôi là những người bạn tốt nhất của nhau. Tôi nhận ra rằng bản thân phải cải thiện hơn nữa, bởi việc tôi trở nên tốt hơn sẽ tốt cho cả chúng tôi. Ngày tôi thốt ra những lời thề của mình, tôi không muốn mình có chút do dự nào," Nikki chia sẻ.

Với chia sẻ của Nikki, người hâm mộ cặp đôi hoàn toàn có thể nghĩ đến viễn cảnh đôi trai tài gái sắc làng WWE tái hợp. Ở cuộc phỏng vấn trên show Today, nữ đô vật bốc lửa cũng để ngỏ chuyện nối lại tình xưa. "Tôi có niềm hy vọng cho tương lai của cả hai, song hiện tại, tôi chỉ muốn dành thời gian cải thiện bản thân," đô vật 34 tuổi cho hay.

Theo dự định ban đầu, đám cưới của Bella với Cena sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 5. Tuy nhiên, ngày vui đã không diễn ra bởi cả hai quyết định dừng chuyện tình 6 năm.

Nguồn tin độc quyền của Us Weekly tiết lộ, Nikki vẫn dành thời gian "tâm sự hàng đêm" với Cena trong căn hộ của nam đô vật 41 tuổi này. "Nikki vẫn chưa dọn ra hẳn khỏi căn hộ của Cena, mặc dù cô ấy rất muốn làm việc này sau khi đám cưới bị hủy," nguồn tin mật cho biết thêm. 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:10 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục