Nữ dancer của Saigon Heat vô tình thu hút mọi ánh nhìn với vẻ sexy đầy quyến rũ

08:01 Thứ năm 09/11/2017

Hình ảnh những Cheerleader sexy của Saigon Hotgirls với những vũ điệu quyến rũ và cuồng nhiệt đã khiến cuộc đối đầu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish trở nên nghẹt thở hơn bao giờ hết.

AK0I5999

Những cô gái với vũ điệu cuồng nhiệt, quyến rũ luôn khiến các khán đài như nổ tung, họ chính là nhân tố quan trọng, tạo nên những trận cầu bùng nổ của Saigon Heat. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6013

Những cô gái Saigon Hotgirls đang thực sự thành công trong việc mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cũng như tạo nên không khí sôi động cho mỗi trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6012

Mạnh mẽ và cuồng nhiệt trong mỗi bài biểu diễn, các cô gái của Saigon Hotgirls đã chứng tỏ mình không hề thua kém tinh thần thi đấu thi đấu của các tuyển thủ trong sân. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6128

Luôn cổ vũ hết mình dù cho đội nhà rơi vào tình huống khó khăn. Ảnh: Duy Anh.

AK0I5705

Cô nàng Vương Nhi (Jenny) xinh đẹp của Saigon Hotgirls. Ảnh: Duy Anh.

AK0I5704

Từ chỗ chỉ là một dancer bình thường, hàng ngày tham gia nhảy, múa để thỏa chí đam mê của mình, cô gái đã bắt đầu được sống trong môi trường hoàn toàn khác, Vương Nhi tiếp cận khán giả một cách chuyên nghiệp với những màn trình diễn điêu luyện của mình. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6004

Ngoài việc biểu diễn cùng Saigon Hotgirls, Vương Nhi chia sẻ còn tham gia việc huấn luyện và giảng dạy bộ môn dancer đến những bạn có đam mê và yêu thích bộ môn này, hơn cả cô gái xinh đẹp đã bắt đầu yêu bóng rổ một cách cuồng nhiệt, và đấy không chỉ là đam mê mà là tình yêu thực sự, nơi mà cô và các đồng đội đã nhiều lần chảy nước mắt mỗi trận đấu mà đội thua cuộc, để rồi vỡ òa trong từng pha “ăn điểm” của các cầu thủ. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6006

Thực tế, nhóm Saigon Hotgirls không chỉ tạo nên không khí cuồng nhiệt, sôi động vào lúc giữa hiệp đấu, mà họ còn hòa mình cùng với khán giả có mặt trên khán đài sống cùng những khoảnh khắc trên sân. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6016

Trận Playoffs giữa Saigon Heat và Cantho Catfish được diễn ra khá gay cấn và quyết liệt. Ảnh: Duy Anh.

AK0I5910

Với sự toả sáng của các Tam Dinh, Sang Dinh, Hamilton, các tuyển thủ Cantho Catfish đã khiến chủ nhà Saigon Heat ngậm trái đắng khi giành chiến thắng với tỷ số 85-80. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 07:35 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục