Nữ cua rơ gặp nạn vì đường xấu

17:00 Thứ năm 05/03/2015

Đường xấu, hẹp ở chặng đua hôm nay từ Nha Trang đi Ninh Thuận trong khuôn khổ giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương khiến 2 tay đua té ngã và hàng loạt cua rơ khác bị bể bánh xe.

Nữ cua rơ gặp nạn vì đường xấu-1Cua rơ Bình Dương té ngã vì đường xấu - Ảnh: Minh Tân

HLV Bành Chấn Quyền (Bình Dương) cho biết 2 tay đua của đội này gồm Nguyễn Ngọc Kim Ngân và ngoại binh Grace Phang đã bị “té chổng vó” khi cách đích Ninh Thuận tầm 25 km.

Lý do khiến 2 tay đua này té ngã bởi khi đua qua đoạn đường hẹp, mặt đường xấu do đang sửa chữa, 2 tay đua này bị đối thủ chen lấn, không làm chủ được tay lái. Ngay sau tai nạn, cả 2 tay đua này được lực lượng y tế đoàn đua đưa lên xe cứu thương chăm sóc.

Ngoại binh Singapore thi đấu cho Bình Dương Grace Phang thẫn thờ sau tai nạn - Ảnh Quang Liêm

Pha té ngã khiến Kim Ngân bị bong gân chân trái, chấp nhận dừng chân tại giải. Grace Phang bị xây xát tay, chân, phải bỏ dở chặng đua này nhưng may mắn chấn thương không nặng nên có thể quay lại ở chặng đua tiếp theo.

Cũng theo HLV Bành Chấn Quyền, đường xấu, nhiều đá dăm khiến rất nhiều tay đua bị bể vỏ phải dừng lại để khắc phục.

Giành chiến thắng ở chặng đua này là Trần Thị Phương Trang (An Giang). Về hạng nhì là Đào Thị Mỹ Gi (Bình Dương) và cán đích hạng ba là Phạm Thị Kim Loan (Vinamit TP.HCM). Danh hiệu áo vàng sau 6 chặng vẫn do tay đua Thái Lan Supuksorn Nuntana nắm giữ.

Hoàng Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục