Nữ Cần Thơ ngược dòng khó tin, chiến thắng từ những cú ném 3 xuất thần

08:10 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu cuối cùng trong ngày là cuộc chạm trán giữa nữ Cần Thơ và nữ Quảng Ninh. Đây cũng là trận đấu hay nhất trong ngày và đã giữ lại được phần nào hình ảnh của đại hội sau 2 vụ lùm xùm trước đó.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của hai đội tuyển nữ Cần Thơ và Quảng Ninh tại đại hội năm nay. Mặc dù là trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu lắm lùm xùm, nhưng cả hai đội đã cống hiến cho những khán giả còn sót lại tại nhà thi đấu Bách Khoa một trận đấu không thể cảm xúc hơn.

IMG_4387

  Nữ Quảng Ninh sớm vươn lên dẫn trước nhờ những điểm số của Dương Thị Trang. Ảnh: Huy Phạm

Với lối đánh đầy tốc độ cũng như khả năng dứt điểm chính xác tới từ những cú ném trung bình, nữ Quảng Ninh đã sớm là đội bóng vươn lên dẫn trước. Kết thúc hiệp thi đấu thứ hai, những cô nàng trong trang phục trắng tạm thời dẫn trước với khoảng cách 9 điểm. 

Bước sang hiệp đấu thứ 3, với lợi thế có được từ 2 hiệp đấu đầu tiên cùng với đó là khả năng ghi điểm "cháy máy" của Dương Thị Trang. Các cô gái bên phía Quảng Ninh đã liên tục ghi được điểm số và có lúc họ dẫn trước đối thủ 13 điểm. Đấy là lúc mà ai cũng nghĩ rằng chiến thắng đã chắc chắn dành cho nữ Quảng Ninh trong ngày đầu ra quân.

IMG_4404

 Cầu thủ số 7 này cũng là cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất với 29 điểm. Ảnh: Huy Phạm

Tuy nhiên,các cô gái trong trang phục màu tím lại không nghĩ vậy. Sự xuất sắc tới từ những tình huống đột phá của Yến Vân, cùng với đó là những cú ném 3 điểm chính xác tới từ Ngọc Trâm và Ngọc Hân đã giúp Cần Thơ đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Ở hiệp đấu thứ 4 sau 5 phút đầu tiên, với lợi thế tâm lý vượt dòng thành công, nữ Cần Thơ đã lần đầu tiên vươn lên dẫn điểm 72-67 trước nữ Quảng Ninh. Những phút sau đó là những phút thi đấu vô cùng hấp dẫn với màn đôi công đầy tốc độ của cả hai bên.

Ở những giây cuối cùng, tiếp tục là Dương Thị Trang với một cú ném tầm trung chuẩn xác đã giúp cho Quảng Ninh chỉ còn kém Cần Thơ 1 điểm. Tuy nhiên, khoảng thời gian phía sau đó là không đủ để giúp cho nữ Quảng Ninh có thể tạo nên kỳ tích. 

IMG_4430

 Màn lội ngược dòng của Cần Thơ đánh dấu sự tỏa sáng của Yến Vân. Ảnh: Huy Phạm

Kết quả chung cuộc chiến thắng thuộc về nữ Cần Thơ với tỷ số 80-79, những cô gái trong trang phục màu tím đã có một màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục và cảm xúc.

Ở trận đấu tiếp theo nữ Quảng Ninh sẽ đụng độ với nữ Sóc Trăng vào lúc 17h ngày 17/11. Còn nữ Cần Thơ sẽ chạm trán nữ Tp. Hồ Chí Minh vào lúc 15h30 ngày 18/11. 

Huy Phạm - theo Bongro24h.vn | 01:17 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục