NTĐ Rạch Miễu bùng nổ, Các đội cạnh tranh khốc liệt cho suất bán kết

20:37 Chủ nhật 08/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐiểm nhấn trong ngày thi đấu thứ hai của Giải futsal cúp VFL 2018 tại TP.HCM là sự cuồng nhiệt rực lửa của tất cả khán giả và sự cạnh tranh rất khốc liệt của 6 đội bóng tham dự giải. Danang Dragons và Saigon Heat cùng chia điểm trong trận cầu mở màn ngày đấu. Cantho Catfish gây bất ngờ khi đánh bại Hochiminh City Wings ở trận thứ 2. Cuối cùng, trận cầu tâm điểm giữa hai đại diện đến từ Hà Nội với phần thắng nghiêng về “Những chú trâu thủ đô”.

Khán giả cổ vũ hết mình, NTD Rạch Miễu thật sự bùng nổ

Sức nóng tại NTD Rạch Miễu chưa bao giờ rực lửa đến thế khi rất đông người hâm mộ đã đến và cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu thích của họ. Loa, trống, gậy cổ vũ, tất cả cùng hòa với tiếng cổ vũ gần như chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ phía khán đài là nguồn năng lượng tích cực giúp các cầu thủ cống hiến hết mình trong từng đường bóng.

 - Bóng Đá

 Các màn nhảy cổ động cheer dance góp phần làm tăng sức nóng cho các khán đài đầy ắp khán giả.

Tâng bóng nghệ thuật, nhảy hiện đại, cổ động cheer dance hay các trò chơi tương tác, thử tài khán giả cũng là những tiết mục giữa giờ rất hấp dẫn và đáng xem. Có thể nói tính tới thời điểm hiện tại VFL 2018 đã thật sự thành công khi tạo nên một không khí thể thao đầy bùng nổ cho người hâm mộ yêu thích bộ môn bóng đá trong nhà tại Sài Gòn.

Danang Dragons chia điểm cùng Saigon Heat

 - Bóng Đá

 Saigon Heat tiếp tục duy trì mạch bất bại bằng trận hòa 1-1 trước Danang Dragon.

Trận đấu mở màng cho ngày chủ nhật bận rộn của Giải futsal cúp VFL 2018 là cuộc đối đầu giữa Danang Dragon và Saigon Heat. Nhập cuộc đầy tự tin, cả hai đội đã khiến cả NTD Rạch Miễu phải trầm trồ bởi những màn “tay đôi” quyết liệt. Tuy vậy, lối thi đấu kín kẽ, phòng thủ và tấn công có chiến thuật lại là nguyên nhân khiến trận đấu có ít bàn thắng. Sviridov Konstantin của “Long ca” và Ito Keita của “Ông 30” là hai ngoại binh duy nhất ghi bàn, ấn định tỉ số chung cuộc 1 - 1 giúp Saigon Heat tạm thời vươn lên đầu bảng.

Cantho Catfish “hạ đo ván” ứng cử viên vô địch, chính thức trở lại đường đua

 - Bóng Đá

 Cantho Catfish bất ngờ đánh bại ứng viên vô địch Hochiminh City Wings.

Đối đầu với một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, Cantho Catfish thể hiện đúng tinh thần của một đội bóng trẻ. Sự ngang tài ngang sức của hai đội đã khiến trận đấu trở nên vô cùng gay cấn từ những phút đầu tiên. Màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở, cuộc đối đầu giữa Cantho Catfish và Hochiminh City Wings xứng đáng là trận cầu đáng xem nhất kể từ đầu giải. Và cuối cùng, chiến thắng đã gọi tên những ai tận dụng cơ hội tốt hơn, “Cá Basa” giành chiến thắng quan trọng trước “Anh hai đại bàng” với tỉ số 4 – 3, qua đó chính thức trở lại đường đua giành một suất vào bán kết VFL 2018.

Trận “derby Hà Nội” giữa Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors

Nhập cuộc với tâm thế phải có một chiến thắng để giành lợi thế về mặt điểm số, cả Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors đều thi đấu hết sức tập trung. Những màn phối hợp đẹp mắt, những bàn thắng đầy kỹ thuật, cùng sự cổ vũ hết mình của tất cả khán giả tại sân đã khiến trận đấu khép lại ngày thi đấu thứ hai tại TP.HCM hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bất ngờ bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên, tuy nhiên với sự cơ động của ngoại binh Noé Pardo Calvo và Tôn Thất Phi (ghi 2 bàn), HN Buffaloes “lật kèo” thành công trước TL Warriors (Chung cuộc 3-2).

 - Bóng Đá

 Trận dery Hà Nội kết thúc với thắng lợi chung cuộc thuộc về những chú trâu thủ đô.

Với kết quả trên, HN Buffaloes vươn lên dẫn đầu BXH với 6 điểm. Ở một diễn biến khác, SG Heat hiện đang là đội bất bại tại giải năm nay với 5 điểm sau 2 trận hoà, 1 trận thắng.

Kết quả ngày đấu 08/04:

Danang Dragons 1 - 1 Saigon Heat

HCMC Wings 2 - 3 Cantho Catfish

Hanoi Buffaloes 3 – y62 Thang Long Warriors

Giải futsal cúp VFL 2018 sẽ tiếp tục hành trình của mình tại thành phố Đà Nẵng vào hai ngày 14 và 15/04/2018 tới đây với loạt trận cuối của vòng loại đầy hấp dẫn.

Thứ bảy (14/04/2018)

Saigon Heat - Hanoi Buffaloes 14:00

Cantho Catfish - Danang Dragons 16:15

Chủ nhật (15/04/2018)

Thang Long Warriors - Saigon Heat : 10:30

Hanoi Buffaloes - Cantho Catfish : 14:00

HCMC Wings - Danang Dragons : 16:15

PV - BongDa.com.vn - TTVN | 19:35 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục