NSƯT Chí Trung: Không thích công an điều tra cầu thủ Việt Nam

09:44 Thứ bảy 13/12/2014

Sau thất bại ê chề 2-4 của tuyển Việt Nam trước Malaysia ở bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình, nhiều CĐV đặt nghi vấn các hậu vệ và thủ môn Việt Nam bán độ. Song không như phần lớn CĐV, NSƯT Chí Trung không thích cách Chủ tịch VFF nhờ công an điều tra cầu thủ Việt Nam.

Cụ thể hơn, NSƯT Chí Trung cho biết làm như vậy giống như VFF muốn đẩy "quả bóng trách nhiệm" sang cho các cầu thủ quá sớm.

Dù đau buồn vì thất bại cay đắng 2-4 của tuyển Việt Nam trước Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014 lượt về, NSƯT Chí Trung tỏ ra thông cảm với các cầu thủ chúng ta và hy vọng cơ hội khác cho đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Status cho biết NSƯT Chí Trung không thích Chủ tịch VFF nhờ công an điều tra cầu thủ Việt Nam.

Nội dung status của NSƯT Chí Trung liên quan đến thất bại của tuyển Việt Nam như sau:

Tôi không thích cách Chủ tịch Lê Hùng Dũng mời công an vào cuộc! Có cảm giác như "quả bóng trách nhiệm" bị đẩy đi quá sớm!

Tôi cũng không vui khi cổ động viên bóng đá nước nhà cứ thất bại là quay lưng chửi cầu thủ bán độ!

Tôi cũng như các bạn đang có một trái tim tan nát! Nhưng tôi không đổ tội cho các "tình yêu của chúng ta" đã bán rẻ lương tâm! Tôi luôn tin vào những điều tốt đẹp có trong mỗi con người!

Trong trận đấu tối qua tôi nghĩ: "Đội bạn được chuẩn bị và có tâm lý nhập cuộc tốt hơn chúng ta, giống như cách chúng ta giành chiến thắng tại sân đối phương tuần trước!"

Là một người yêu tất cả những điều tốt đẹp có từ bóng đá, theo tôi, lúc này ta tạm quên đi thất bại đau thương vừa rồi bằng cách tìm vui trong công việc... và lại trông chờ vào một vận hội tiếp theo của bóng đá Việt Nam!

Nghĩ cho cùng, đó là con em của mình, và cũng giống như mình một thời xuân trẻ, họ cũng có thể mắc sai lầm tâm lý lắm chứ!
Y Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục