Nowitzki sốc vì tệ quấy rối tình dục ở Dallas

14:54 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với tờ Mysanantonio mới đây, huyền thoại Dirk Nowitzki cho biết anh cảm thấy sốc nặng với những thông tin cáo buộc nạn quấy rối tình dục ở Dallas Mavericks.

Ngày hôm qua, giải đấu NBA đã một phen náo loạn khi giới truyền thông tung tin về việc hàng loạt cựu nhân viên nữ ở đội bóng Dallas Mavericks cáo bị đã bị CEO Terdema Ussery quấy rối tình dục.

usa_today_10006778.0

  Nowitzki sốc khi nghe những thông tin không tốt liên quan đến đội bóng.

Với tư cách là người đã có 20 năm gắn bó với Dallas Mavericks trên cương vị cầu thủ, huyền thoại Dirk Nowitzki cho biết anh cảm thấy hết sức thất vọng khi đội bóng của mình dính tới những chuyện như thế: “Rất tồi tệ. Thật kinh tởm khi tôi đọc được những thông tin trên báo giới. Không chỉ tôi mà mọi người ở đây đều sốc với thông tin này. Dù sao, tôi cũng vui phần nào khi tất cả đã bị phanh phui”, Nowitzki nói.

Terdema Ussery có thâm niên 18 năm làm việc ở Dallas Mavericks dưới cương vị CEO. Tờ Sports Illustrated tiết lộ trong chừng ấy năm, Ussery đã thực hiện hàng loạt hành vi quấy rối tình dục với nhân viên nữ ở đội bóng.

usa_today_10386842.0

  Chủ sở hữu Mark Cuban đang ra sức điều tra vụ việc.

Đã có rất nhiều bản cáo buộc gửi đến cho Giám đốc nhân sự Buddy Pittman, nhưng vị này đã che dấu trong một thời gian dài cho đến khi vừa bị phanh phui cách đây ít ngày. Ngay lập tức, Pittman đã bị chủ sở hữu Mark Cuban sa thải khỏi tập thể Dallas Mavericks. Hiện tại, phía Dallas Mavericks cũng như NBA đang mở cuộc điều tra toàn diện nhằm sớm chấm dứt tình trạng này.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:30 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục