Novak Djokovic gửi lời "cảnh báo" đến Murray

11:55 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt 12 lần vô địch Grand Slam tự tin cho hay sẽ soán ngôi vị số một thế giới hiện tại của Andy Murray.

Theo đó, Novak Djokovic cho rằng ngự trị ở vị trí số một thế giới là việc đầy khó khăn song duy trì vững vàng vị thế ấy còn chông gai và vất vả hơn nữa. "Bạn thấy đấy, Rafael Nadal đang trở lại và thi đấu với quyết tâm cực lớn. Roger Federer cũng vậy. Những tay vợt khác, kể cả những tay vợt trẻ đang lên... cũng rất khao khát ngôi vị số 1 thế giới. Khi bạn ở vị trí số 1, bạn luôn cảm thấy như mình đang bị đuổi bắt và đó là việc bình thường," Djokovic cho hay.

Novak-Djokovic

 Nole tự tin soán ngôi vị số một thế giới của Andy Murray. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh đó, tay vợt số 2 thế giới khẳng định sẽ sớm lấy lại ngôi vị số 1 từ tay Murray. "Hiện tại tôi không còn là số 1 thế giới và đang cảm thấy tràn đầy động lực để lấy lại nó. Tôi sẽ cố gắng tạo ra lịch sử, thu được nhiều kết quả tốt nhất và duy trì vững vàng ngôi vị số 1 thế giới," Nole tỏ ra quyết tâm.

Djokovic mất ngôi vị cao nhất làng banh nỉ sau 122 tuần vào tay Andy Murray hồi tháng 11 năm ngoái. Hiện tại, huyền thoại Roger Federer đang giữ kỷ lục với 302 tuần đứng ở ngôi vị cao nhất làng banh nỉ. Rafael Nadal có 141 tuần, còn Djokovic sở hữu 223 tuần.

Andy Murray vẫn đang ngự trị ngôi số 1 thế giới song khả năng duy trì vị thế này là điều rất khó khăn, nhất là khi tay vợt người Anh vừa thua sốc ở vòng 3 Madrid Open trước tay vợt Borna Coric sau 2 set đấu với cùng tỷ số 3-6.

Trong khi đó, Nole - tay vợt đang lăm le soán ngôi đầu của Murray đã chính thức góp mặt vòng tứ kết Madrid Open sau thắng lợi trước tay vợt chủ nhà Feliciano Lopez 6-4, 7-5.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:43 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục