Novak Djokovic ăn mừng cuồng nhiệt sau trận thua đau của Ronaldo

17:58 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại làng banh bỉ vừa có pha ăn mừng cuồng nhiệt khi đội tuyển bóng đá của anh có chiến thắng quan trọng.

Serbia đã vượt qua vòng loại World Cup vào tối Chủ nhật với chiến thắng 1-2 trước Bồ Đào Nha.

Ở bảng A vòng loại World Cup 2022, Serbia được cho chỉ có thể cạnh tranh cho suất nhì bảng để giành vé vớt dự giải đấu tại Qatar, tuy nhiên họ đã thể hiện một phong độ ấn tượng và có bằng điểm ông lớn Bồ Đào Nha sau 9 vòng đấu.

Ở trận cuối diễn ra vào rạng sáng nay, hai đội này trực tiếp đối đầu, đội thắng sẽ có vé trực tiếp đi Qatar. Trận đấu được cho sẽ dễ dàng với Selecao châu Âu khi họ mở tỷ số ngay phút thứ 2, tuy nhiên giữa hiệp 1 Serbia có bàn gỡ hòa, trước khi ấn định chiến thắng ngược dòng phút thứ 90.

Novak Djokovic tags Dusan Tadic and goes viral with euphoric video - Bóng Đá

 Djokovic ăn mừng chiếc vé dự World Cup của đội nhà.

Đây là niềm vui lớn đối với người dân Serbia, không loại trừ tay vợt huyền thoại của họ, Novak Djokovic. Anh đã chia sẻ một video ăn mừng cuồng nhiệt trên mạng xã hội, anh thậm chí mở cửa sổ để hét lớn ăn mừng với bên ngoài, video được lan truyền nhanh chóng trên internet. Djokovic đã gắn thẻ nhiều người vào bài đăng của mình, trong đó có đội trưởng Dusan Tadic, người góp công lớn nhất với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Trong khi đó Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ phải đợi xem đối thủ của mình ở vòng play-off là ai.

Siêu phẩm của Bồ Đào Nha trước Serbia:

 
Thanh Vũ | 17:00 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục