Norwich sa thải HLV sau ngày Lễ tặng quà

12:02 Thứ tư 28/12/2022

HLV Dean Smith của Norwich bị sa thải sau thất bại 1-2 của Norwich trước Luton Town ở giải hạng Nhất Anh (Championship) vào ngày 27/12, một ngày sau 'Boxing Day'.

Norwich sa thải HLV sau ngày Lễ tặng quà - Bóng Đá

HLV Dean Smith của Norwich đã bị sa thải. 

Điều đáng nói là Norwich đá hơn người ở trận đấu này sau khi cầu thủ Gabriel Osho của Luton Town nhận thẻ đỏ ở phút 81, khi tỷ số đang là 1-1. Đến phút 90, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Cauley Woodrow của Luton Town ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.

Giám đốc Thể thao CLB Norwich, Stuart Webber, nói về việc sa thải HLV Dean Smith: “Đây là một quyết định khó khăn nhưng cần thiết để chúng tôi có cơ hội tốt nhất đạt mục tiêu thăng hạng Premier League mùa này”.

Ông Stuart Webber nhấn mạnh: “Chỉ còn gần nửa mùa giải và phía trước Norwich là 3 trận trên sân nhà liên tiếp. Chúng tôi giờ đây có có hội thực sự để tạo dựng những điều tích cực nhằm đưa đội bóng tiến lên”.

Norwich từng đứng đầu bảng hồi tháng 10 nhưng hiện tại, họ đang đứng thứ 5, mới có 35 điểm, kém đội dẫn đầu Burnley tới 15 điểm.

Norwich đã thua 3 trong 5 trận gần nhất và điều này khiến ban lãnh đạo CLB mất kiên nhẫn với HLV Dean Smith. HLV 51 tuổi khởi nghiệp ở CLB Walsall, sau đó dẫn dắt các đội bóng như Brentford và Aston Villa trước khi được bổ nhiệm vào ghế nóng ở Norwich năm 2021. Tại Norwich, ông Dean Smith giành được 16 chiến thắng, 12 trận hoà và thua 28 trong 56 trận cầm quân.

Trưởng bộ phận phát triển của Norwich, Steve Weaver và Allan Russell, HLV tình huống cố định, sẽ tạm thời dẫn dắt Norwich các trận phía trước.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 09:51 28/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục