NÓNG: Xuân Trường chấm dứt hợp đồng với Buriram United

15:30 Thứ tư 26/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất từ Goal phiên bản tiếng Thái, Lương Xuân Trường đã chấm dứt hợp đồng với Buriram United.

Mới đây, trang Goal phiên bản tiếng Thái đã có những cập nhật mới nhất về trường hợp của Lương Xuân Trường: "Lương Xuân Trường và Buriram United đã nói lời chia tay sau khi tiền vệ người Việt Nam không tìm được cơ hội ra sân ở Chang Arena.

SỐC: Xuân Trường chấm dứt hợp đồng với Buriram United - Bóng Đá

 Xuân Trường chia tay Buriram United.

Sau Asian Cup 2019, Lương Xuân Trường đã cập bến Buriram United và mang theo nhiều kỳ vọng của cả NHM Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên, tất cả lại không như mong muốn. Tiền vệ của ĐT Việt Nam chỉ có được ra sân 6 lần (4 đá chính và 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị).

Điểm nhấn duy nhất của cựu tiền vệ HAGL trong thời gian thi đấu tại Buriram chính là bàn thắng đẹp mắt vào lưới của Nakhon Ratchasima từ quả đá phạt trực tiếp. Không được trao cơ hội ra sân nhiều như mong đợi và trước kế hoạch thay máu rầm rộ của đương kim vô địch Thai-League, Xuân Trường đã chính thức rời đi."

Rời Buriram, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ về lại HAGL. Chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cũng nhận định: "Hiện tại, HAGL cũng rất cần những nhân tố đẳng cấp để vực dậy CLB sau chuỗi thi đấu chưa thật sự ấn tượng. Chính vì thế, tôi rất mong chờ Xuân Trường sẽ trở về Pleiku, đá cặp cùng Tuấn Anh để tuyến giữa HAGL mạnh hơn và khi lên ĐTQG, NHM cũng yên tâm hơn khi cậu ấy được ra sân thường xuyên hơn."

Đăng Huy | 15:30 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục