NÓNG! Xác nhận mức phí thương vụ Real - Bellingham

13:20 Thứ sáu 26/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Anh.

 

Trao đổi trên trang twitter cá nhân, Fabrizio Romano khẳng định Jude Bellingham đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid từ tháng Tư, và sau quãng thời gian dài thảo luận thì Kền kền trắng và Borussia Dortmund sẽ tổ chức các cuộc đàm phán cuối cùng vào tuần tới.

Romano xác nhận, mức phí dự kiến của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 100 triệu euro, kèm theo các điều khoản bổ sung. Ký giả người Ý cho biết:

Kylian Mbappe and Jude Bellingham lined up for stunning Real Madrid double transfer swoop - Bóng Đá

 Bellingham sẽ có mức phí cơ bản rơi vào khoảng 100 triệu euro.

"Không có thỏa thuận trao đổi cầu thủ trong thương vụ này. 100 triệu euro cộng với những khoản phí bổ sung. Các cuộc đàm phán cuối cùng sẽ diễn ra vào tuần tới, sau khi danh hiệu Bundesliga được định đoạt."

"Thỏa thuận sẽ không bao giờ được ký trong tuần này nhằm tôn trọng BVB trong cuộc đua danh hiệu. Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối với mức phí 100 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung, những cuộc đối thoại quan trọng sẽ diễn ra vào tuần tới."

"Các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận xong vào tháng 4 về một bản hợp đồng dài hạn, không còn nghi ngờ gì về việc này."

Huỳnh Phong | 12:50 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục