NÓNG! Van Dijk chỉ cách bắt chết Messi khi Liverpool đụng Barca

06:32 Thứ năm 18/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk đã lên tiếng về cách ngăn chặn Lionel Messi trong 2 trận đấu sắp tới.

Liverpool đã giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết mùa giải thứ 2 liên tiếp với chiến thắng 4-1 trước Porto ngay trên sân đối phương nhờ các pha lập công của Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane và Virgil van Dijk. Chung cuộc Liverpool hạ Porto với tổng tỷ số 6-1.

Như vậy, đối thủ của Liverpool ở trận bán kết sắp tới chính là Barcelona với một Lionel Messi cực kỳ xuất sắc trong đội hình. El Pulga đã làm khổ hàng thủ Man United ở 2 lượt tứ kết vừa qua nhưng Virgil van Dijk đã có cách để ngăn chặn siêu sao người Argentina.

Van Dijk có kế hoạch ngăn Messi - Bóng Đá

 Van Dijk hé lộ cách ngăn chặn Messi.

Sau chiến thắng trước Porto, Van Dijk cho hay: "Tôi không biết, chúng ta sẽ cùng chờ xem. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời cho tất cả chúng ta. Rõ ràng chúng tôi rất vui khi được vào bán kết một lần nữa và đó là điều duy nhất tôi có thể nói.

Nhưng suy cho cùng, để giành chiến thắng, cả một hệ thống phải làm việc như một tập thể gắn kết. Trận đấu không bao giờ được quyết định bởi cuộc đối đầu 1 vs 1. Đó chưa bao giờ là cuộc chiến giữa tôi và một tiền đạo đặc biệt nào đó.

Đó là việc chúng tôi chống lại tất cả những đối thủ khác. Chỉ có cách đó, chúng tôi mới phòng ngự tốt hơn. Tôi nghĩ, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng hãy cùng đón xem chuyện gì sẽ xảy ra."

Video tài năng của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 05:56 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục