NÓNG! Tuchel xuất hiện, tương lai Cancelo có biến

19:56 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha thực tế đã thi đấu tương đối ấn tượng kể từ khi gia nhập Bayern Munich.

 

Cách đây không lâu, giới truyền thông khẳng định Bayern Munich đã quyết định chia tay Joao Cancelo vào cuối mùa sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel, Fabrizio Romano tiết lộ rằng có thể Hùm xám sẽ đàm phán với Manchester City về khả năng chiêu mộ Cancelo trong mùa Hè.

Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Ý cho biết:

 - Bóng Đá

 Cancelo có thể rời Man City dài hạn. 

"Liên quan đến Joao Cancelo, mặc dù Thomas Tuchel mới đến, tôi hiểu rằng câu lạc bộ vẫn sẽ không kích hoạt tùy chọn 70 triệu euro để mua đứt cầu thủ này vì nó quá đắt. Tuy nhiên, Bayern có thể sẵn sàng đàm phán với Man City vào cuối mùa giải."

"Barcelona cũng đang chờ sẵn và họ có mối quan hệ tuyệt vời với người đại diện của Cancelo, Jorge Mendes. Tất nhiên, rất nhiều thứ sẽ phụ thuộc vào tình hình tài chính của họ."

Với Barca, bên cạnh Cancelo thì vẫn còn khá nhiều ngôi sao khác đang nằm trong danh sách mục tiêu mà họ nhắm đến để củng cố vị trí hậu vệ cánh phải. Đơn cử như trường hợp của Diogo Dalot, nhưng chắc chắn là Manchester United không có lý do gì để chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha vào lúc này.

Huỳnh Phong | 19:26 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục