NÓNG! Trở lại Chelsea, Lampard đón 3 'cánh tay đắc lực'

20:35 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Athletic, chiến lược gia người Anh đã đưa những cộng sự quen thuộc của mình trở lại Stamford Bridge.

 

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Chelsea cũng đã bổ nhiệm HLV Frank Lampard vào vị trí thuyền trưởng tạm quyền đến hết mùa giải năm nay, trước khi họ tìm ra phương án phù hợp nhất để kế nhiệm HLV Graham Potter lâu dài trong mùa Hè tới.

Theo thông tin từ The Athletic, trở lại Chelsea lần này, Lampard đã lập tức mang đến Stamford Bridge 'bộ sậu' quen thuộc gồm 3 cái tên: Ashley Cole, Joe Edwards và Chris Jones. Trước đó, cả 3 đều đã cộng tác cùng Super Frankie trên băng ghế huấn luyện tại Chelsea trong quãng thời gian từ tháng 7/2019 - tháng 1/2021, trước khi chiến lược gia người Anh bị thay thế bởi HLV Thomas Tuchel.

Lampard về phe Boehly - Bóng Đá

Lampard tái xuất Stamford Bridge. 

Sau khi ổn định vị trí thuyền trưởng tạm quyền, Chelsea sẽ tiếp tục tiến hành quá trình tìm kiếm phương án dài hạn cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Quá trình này được thực hiện bởi Đồng Giám đốc thế thao Laurence Stewart và Paul Winstanley, trước khi quyết định cuối cùng được đưa ra bởi Todd Boehly và Behdad Eghbali.

Hiện tại, HLV Luis Enrique và HLV Julian Nagelsmann đều đang được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng chính thức của The Blues, trong khi Sky Sports khẳng định HLV Antonio Conte hiện không được đội chủ sân Stamford Bridge cân nhắc.

Huỳnh Phong | 20:05 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục